Orange Caramel เผยภาพแจ็คเก็ตซิงเกิ้ลชุดที่ 4 'Do It Like I Do'
2014-08-11 08:20:21
Advertisement
คลิก!!!

Orange Caramel เผยภาพแจ็คเก็ตซิงเกิ้ลชุดที่ 4 'Do It Like I Do'

Orange Caramel เปิดเผยภาพแจ็คเก็ตซิงเกิ้ลชุดที่ 4 'Do It Like I Do' ที่มีกำหนดจะวางจำหน่ายในวันที่ 18 สิงหาคมนี้ ออกมาให้ชมกันแล้ว

โดยในภาพที่เปิดเผยออกมาในวันนี้ สมาชิกวง Orange Caramel สวมเสื้อยืดลายทางกับวิกผมสีเหลือง โดยมีฉากด้านหลังเป็นลายทางสีแดง ที่สำคัญ สมาชิกวง Orange Caramel ที่แมทช์สีลิปสติกกับโบว์สีแดงเข้ากับลายทางสีแดง ก็กำลังแสดงสีหน้าสนุกสนาน สร้างความคาดหวังเกี่ยวกับซิงเกิ้ลใหม่ 'Do It Like I Do' เป็นอย่างยิ่ง

สำหรับซิงเกิ้ลชุดที่ 4'Do It Like I Do' ของ Orange Caramel มาในธีมหลักคือ 'ตามหา Orange Caramel กัน' โดยเป็นการนำสิ่งที่สามารถพบได้ในการ์ตูน เช่น 'ตามหาวอลลี', 'ค้นหารูปที่ซ่อนอยู่', 'จับผิดภาพ' มาวิเคราะห์ใหม่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของ Orange Caramel ซึ่งก็แสดงให้เห็นถึงความสนุกสุดพิเศษที่แปลกใหม่

Orange Caramel ได้เปิดเผยภาพในกองถ่ายมิวสิควีดีโอในคอนเซ็ปต์ 'การแต่งหน้าสไตล์การ์ตูน' ออกมาเมื่อวันที่ 6 สิงหาคม และเปิดเผยภาพของสมาชิกวงที่แปลงโฉมเป็นพนักงานทำความสะอาด ออกมาในวันที่ 8 สิงหาคม ซึ่งก็สร้างความฮือฮาเป็นอย่างยิ่ง

อนึ่ง Orange Caramel เตรียมวางจำหน่ายซิงเกิ้ลชุดที่ 4 'Do It Like I Do' ในวันที่ 18 สิงหาคมนี้ และเตรียมจะเข้าสู่การทำกิจกรรมโปรโมทอย่างเป็นทางการ

ข้อมูลจาก     

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X