“JYJ” ปล่อยคลิปทีเซอร์เรียกน้ำย่อย คัมแบ็คจริง 29 ก.ค. นี้
2014-07-28 07:59:22
Advertisement
คลิก!!!

“JYJ” ปล่อยคลิปทีเซอร์เรียกน้ำย่อย คัมแบ็คจริง 29 ก.ค. นี้

เหลือเวลาอีกเพียงแค่ 1 วันเท่านั้น ก่อนที่พวกเขาจะปล่อย ผลงานอัลบั้มที่ 2 ออกมา อย่าง JUST US  ซึ่งทางด้าน JYJเอง ก็ได้มีการปล่อยคลิปทีเซอร์โปรโมตอัลบั้มและคอนเสิร์ตออกมาให้แฟนได้ชมเรียกน้ำย่อยกันไปพลางๆก่อน

ย้อนกลับไปเมื่อวันที่ 27 กรกฎาคมที่ผ่านมา ทางด้านต้นสังกัดอย่าง C-Jes Entertainmentได้มีการปล่อยคลิปทีเซอร์สำหรับอัลบั้มตัวที่ 2 ของพวกเขาอย่าง JUST USออกมาให้ได้ชมผ่านทางยูทูบชาแนล โดยคลิป 20 วินาทีดังกล่าว ได้เผยให้เห็นถึง บางส่วนของ MV ที่เตรียมจะปล่อยสำหรับซิงเกิ้ลBackseatและรวมไปถึงคอนเซ็ปต์บางอย่างที่เผยให้เห็นถึงลุคใหม่ๆสำหรับการคัมแบ็คในครั้งนี้ด้วย

จนช่วงท้ายของคลิป มาปิดที่คำว่า Return of the King  รวมไปถึงวันจัดงานคอนเสิร์ตของพวกเขา เป็นการเตือนให้แฟนๆรู้ว่าพวกเขาเตรียมที่จะกลับมาอย่างแท้จริง

สำหรับผลงานอัลบั้มชุดที่ 2 ของพวกเขา JUST USจะปล่อยออกมาในวันที่ 29 กรกฎาคม และจะเริ่มจัดงานคอนเสิร์ตเอเชียทัวร์ที่กรุงโซล ในวันที่ 9 สิงหาคม

ข้อมูลจาก   

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X