โซจิน (So Jin) แห่ง Girl's Day เตรียมประเดิมการแสดงครั้งแรก หลังคอนเฟิร์มรับงานละคร 'The Greatest Wedding'
2014-07-21 11:02:30
Advertisement
คลิก!!!

โซจิน (So Jin) แห่ง Girl's Day เตรียมประเดิมการแสดงครั้งแรก หลังคอนเฟิร์มรับงานละคร 'The Greatest Wedding'

โซจิน (So Jin) แห่ง Girl's Day เตรียมเดบิวท์เป็นนักแสดงเร็วๆ นี้

โซจินได้คอนเฟิร์มเข้าร่วมแสดงในละครเรื่อง 'The Greatest Wedding' ทางช่อง TV Chosun ที่มีกำหนดจะออกอากาศในเดือนกันยายนนี้ เรียบร้อยแล้ว

'The Greatest Wedding' เป็นละครเมโลดราม่าที่พรรณนาภูมิทัศน์ทางวัฒนธรรมของการคบหาและแต่งงานกันในยุคสมัยนี้ออกมาทางสัจนิยม โดยจะถ่ายทอดปัญหาของสาวโสดที่เกลียดการแต่งงานและแค่อยากจะมีลูกเท่านั้นออกมาโดยตรง

โซจินจะรับบทเป็น อียูริ ลูกสาวคนเดียวของครอบครัวคนรวย เธอจบการศึกษาระดับมหาวิทยาลัยและเข้ากับเพื่อนรุ่นเดียวกันในสังคมชั้นสูงได้มี มีรูปร่างที่ดี และมีเสน่ห์เกินร้อยอีกด้วย ถึงแม้เธอจะใช้ ฮยอนมยองอี (รับบทโดย ออมฮยอนคยอง) ลูกพี่ลูกน้องของเธอที่เป็นผู้เชี่ยวชาญด้านความรักเหมือนคนรับใช้ส่วนตัว แต่เธอก็เป็นผู้หญิงที่มีเสน่ห์เหลือเฟือและคอยเป็นที่ปรึกษาความกังวลให้ในหลายๆ เรื่อง จนทำให้เกลียดไม่ลง

ที่สำคัญ การประเดิมการแสดงครั้งแรกของโซจินในครั้งนี้ก็กำลังสร้างความสนใจให้กับแฟนคลับเป็นอย่างมาก

อนึ่ง 'The Greatest Wedding' ได้แคสติ้งนักแสดง พัคชียอน (Park Si Yeon), แบซูบิน (Bae Soo Bin), โนมินอู (Noo Min Woo), ออมฮยอนคยอง (Uhm Hyun Kyung) และโจอึนจี (Jo Eun Ji) ไปก่อนหน้านี้เรียบร้อยแล้ว

ข้อมูลจาก  

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X