BESTie เตรียมเปิดตัวมินิอัลบั้มชุดแรก 'Hot Baby' ในวันที่ 28 กรกฎาคมนี้
2014-07-21 16:31:48
Advertisement
คลิก!!!

BESTie เตรียมเปิดตัวมินิอัลบั้มชุดแรก 'Hot Baby' ในวันที่ 28 กรกฎาคมนี้

BESTie เตรียมกลับมาพร้อมกับเพลงใหม่ เร็วๆ นี้

เมื่อวันที่ 21 กรกฎาคม อ้างอิงจากต้นสังกัด YNB Entertainment ระบุว่า BESTie จะเปิดตัวมินิอัลบั้มชุดแรก 'Hot Baby' ในวันที่ 28 กรกฎาคมนี้ เนื่องในโอกาสเดบิวท์ครบ 1 ปี

สำหรับอัลบั้มชุดนี้มีเพลงในอัลบั้มทั้งหมด 7 เพลง รวมถึงเพลงไตเติ้ล 'Hot Baby' ที่แต่งโดยทีมนักแต่งเพลงสุดฮิต Double Sidekick โดยผู้เกี่ยวข้องเปิดเผยว่า "อัลบั้มชุดนี้ประกอบไปด้วยเพลงหลากหลายแนวที่สามารถเพลิดเพลินและฟังได้อย่างสบายครับ"

เมื่อวันที่ 21 กรกฎาคม เวลา 00.00 น. BESTie ได้เปิดเผยภาพทีเซอร์ที่เน้นเรียวขาสุดเพรียวของสมาชิกวงออกมาให้ชมกันทาง Official SNS ก่อนการคัมแบ็ค ซึ่งก็สร้างความคาดหวังเกี่ยวกับคอนเซ็ปต์เพลงใหม่เป็นอย่างยิ่ง และ BESTie ก็กำลังได้รับการจับตามองว่าจะสามารถก้าวเข้าไปใกล้ชิดกับประชาชนอีกระดับในเพลง 'Hot Baby' ได้หรือไม่

อนึ่ง BESTie เตรียมเปิดตัวโชว์เพลง 'Hot Baby' ครั้งแรกในรายการเพลง 'Show! Champion' ทางช่อง MBC Music ในวันที่ 24 กรกฎาคมนี้ และเข้าสู่การทำกิจกรรมอย่างเป็นทางการ

ข้อมูลจาก  

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X