วาไรตี้ใหม่ “Round the Neighborhood” ชวนเซเลบมาแนะนำของดีละแวกบ้าน
2018-09-10 15:16:49
Advertisement
คลิก!!!

“MBC” เผย วาไรตี้ใหม่ “Round the Neighborhood” ชวนเซเลบมาแนะนำของดีละแวกบ้าน

ล่าสุด ชินดงยอง โนฮงชอล ยอจินกู และ โอยองอุก ได้คอนเฟิร์มรับหน้าที่เป็นพิธีกรในรายการวาไรตี้ใหม่ทาง MBC อย่าง  Round the Neighborhood(ชื่ออย่างไม่เป็นทางการ) ไปเป็นที่เรียบร้อย

โดยงานนี้ ผู้เกี่ยวข้องจากทางด้าน MBC ได้ออกมาเปิดเผยกับทาง Newsenว่า “ชินดงยอบ โนฮงชอล ยอจินกู และ โอยองอุก ได้ตอบรับมาร่วมในรายการ Round the Neighborhoodแล้ว ”

Round the Neighborhood  เป็นรายการที่จะให้ดารานั้นมาแนะนำจุดน่าสนใจหรือสิ่งที่พิเศษๆในละแวกบ้านของตัวเอง ซึ่งนี่ถือเป็นโปรเจ็คใหม่ล่าสุดจากทางโปรดิวเซอร์ อีจีซอง ที่เป็นคนวางแผนและดูแลกำกับรายการ I Live Aloneมาก่อน ชินดงยอบเองนั้นจะมาร่วมปรากฏตัวเป็นครั้งแรกกับทาง MBC หลังจากที่เคยมาปรากฏตัวล่าสุดในรายการ Star Diving Show Splashเมื่อนานมาแล้ว

ในขณะที่ทางด้าน ยอจินกู และ โอยองอุก ที่รู้จักกันดีในฐานะสามีของออมจีวอน จะมาร่วมเติมเต็มกับการรับหน้าที่พิธีกรหลักในรายการวาไรตี้โชว์เป็นครั้งแรก  ซึ่งสำหรับกำหนดการการถ่ายทำนั้นยังไม่ได้มีการเปิดเผยออกมา แต่น่าจะเป็นอีกหนึ่งรายการวาไรตี้ที่น่าจะสนุกและน่าติดตามอีกรายการนึงเลยทีเดียว

ข้อมูลจาก 

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X