นักแสดงจากละครทางอินเตอร์เน็ต ‘Vampire’s Flower’ เตรียมจัดอีเว้นท์สวมกางเกงในเต้นกลางมยองดง ในวันที่ 9 ก.ค. นี้ ฉลองยอดคนดูทะลุ 1 ล้านวิว
2014-07-08 22:53:42
Advertisement
คลิก!!!

นักแสดงจากละครทางอินเตอร์เน็ต ‘Vampire’s Flower’ เตรียมจัดอีเว้นท์สวมกางเกงในเต้นกลางมยองดง ในวันที่ 9 ก.ค. นี้ ฉลองยอดคนดูทะลุ 1 ล้านวิว 
 
ละครเรื่อง 'Vampire’s Flower' มียอดผู้เข้าชมเกินกว่า 1 ล้านครั้งไปแล้วในตอนนี้   
 
ละครเรื่องนี้ว่าด้วยเรื่องราวของมนุษย์และแวมไพร์ 'Vampire’s Flower' กลายเป็นผลงานละครที่มีผู้คลิ๊กเข้าชมมากกว่า 1 ล้านครั้ง หลังจากเปิดตัวได้เพียง 4 วัน ซึ่งเป็นสิ่งที่บ่งบอกถึงความนิยมได้เป็นอย่างดี 
 
นอกจากนั้นละครเรื่องนี้ยังสร้างสถิติเป็นละครอันดับ 1 ที่มียอดผู้เข้าชมมากที่สุดในเวลา 1 วัน 'Vampire’s Flower' ยังเป็นคำค้นหาที่ติดอันดับต้นๆ ของเว็บไซต์ในการค้นหาข้อมูลต่างๆ ของเกาหลีในตอนนี้ 
 
ตามคำสัญญาว่าถ้าละครเรื่องนี้สามารถทำยอดผู้ชมเกินกว่า 1 ล้านครั้งได้ เหล่านักแสดงนำจากละคร อาทิ คิมกาอึน (Kim Ga Eun), แจฮยอง (Jae Hyung), ฮโยจุน (Hyo Jun), ซึงยบ (Seung Yub) และฮยองกน (Hyeong Kon) จะจัดงานอีเว้นท์สวมกางเกงในเต้นในย่านมยองดง ในวันที่ 9 กรกฏาคม นี้   
 
นอกจากนั้นละครเรื่องนี้ยังเตรียมจัดงานอีเว้นท์สุดพิเศษเพื่อฉลองยอดผู้เข้าชมเกินกว่า 1 ล้านครั้ง ผ่านทางเฟสบุคทางการของละคร (http://www.facebook.com/vamflower) ในวันที่ 20 กรกฏาคม นี้
 
ข้อมูลจาก 
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X