f(x) ส่ง ‘Red Light’ ขึ้นอันดับ 1 มิวสิกวีดีโอเคป็อบที่มีคนดูมากที่สุดบนเว็บไซต์ YouTube
2014-07-08 22:35:47
Advertisement
คลิก!!!

f(x) ส่ง ‘Red Light’ ขึ้นอันดับ 1 มิวสิกวีดีโอเคป็อบที่มีคนดูมากที่สุดบนเว็บไซต์ YouTube    
 
หลังจากที่เปิดตัวผลงานเพลงอัลบั้มเต็มชุดที่ 3 'Red Light' ออกมาแล้วนั้น วง f(x) ก็กำลังยึดครองอันบนชาร์ตเพลงต่างๆ ในเวลานี้  
 
มิวสิกวีดีโอเพลง 'Red Light' ได้เปิดตัวออกมาในวันที่ 3 กรกฏาคม และกลายเป็นมิวสิกวีดีโอเพลงอันดับ 1 บนเว็บไซต์ YouTube ในหมวดของ ‘K-Pop Music Video Chart Top 20’ ในช่วงเวลาระหว่างวันที่ 30 มิถุนายน ถึงวันที่ 6 กรกฏาคม ที่ผ่านมา นอกจากนั้นในเว็บไซต์วีดีโอออนไลน์ของจีน iQiyi มิวสิกวีดีโอเพลงใหม่ของวง f(x) ก็กลายเป็นมิวสิกวีดีโอที่ได้รับความนิยมมากที่สุดประจำสัปดาห์ในหมวดของเพลงเกาหลี นั่นเป็นสิ่งที่พิสูจน์ได้ถึงความนิยมของวง f(x) ได้เป็นอย่างดี
 
นอกจากนั้นผลงานเพลงไตเติ้ล 'Red Light' ยังสามารถคว้าอันดับ 1 บนชาร์ตเพลงรายวันได้จากทาง MelOn, Mnet, Bugs, Genie, Daum Music, Naver Music, Olleh Music และ Soribada หลังจากที่เปิดตัวออกมาในวันที่ 7 กรกฏาคม 
 
เพลง 'Red Light' เป็นเพลงแนวอิเลคโทรนิกเฮ้าท์ เกี่ยวกับการส่งข้อความถึงสิ่งที่มีความสำคัญมากในชีวิต โดยจะทำการส่งสัญญาณ 'Red Light' เป็นสัญญาณเตือน   
 
ในขณะเดียวกัน f(x) เตรียมโชว์การแสดงคัมแบ็คในเพลง 'Red Light' ที่รายการ KBS 2TV 'Music Bank' ในวันที่ 11 กรกฏาคม , MBC 'Music Core' ในวันที่ 12 กรกฏาคม และ SBS 'Inkigayo' ในวันที่ 13 กรกฏาคม 
 
ข้อมูลจาก 
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X