C-Clown ในผลงานเพลงมินิอัลบั้มใหม่ มียอดสั่งจองกว่า 50,000 ก็อปปี้ จากแฟนเพลงชาวต่างชาติ
2014-07-08 12:59:47
Advertisement
คลิก!!!

C-Clown ในผลงานเพลงมินิอัลบั้มใหม่ มียอดสั่งจองกว่า 50,000 ก็อปปี้ จากแฟนเพลงชาวต่างชาติ
 
C-Clown ในผลงานเพลงมินิอัลบั้มชุดใหม่ของพวกเขา ได้วางจำหน่ายพร้อมกันทั่วโลกในวันนี้ โดยผลงานเพลงมินิอัลบั้มชุดนี้มียอดสั่งจองกว่า 50,000 ก็อปปี้ จากแฟนเพลงชาวต่างประเทศของพวกเขา  
 
C-Clown ในผลงานมินิอัลบั้มชุดใหม่ ได้รับการวางจำหน่ายในช่วงบ่ายของวันที่ 8 กรกฏาคม นี้ ทันทีที่เปิดตัวพวกเขามียอดจองมากถึง 50,000 ก็อปปี้ ซึ่งเป็นสิ่งที่พิสูจนได้ถึงความนิยมในตัวของพวกเขาได้เป็นอย่างดี  
 
ต้นสังกัดของพวกเขาเปิดเผยว่า C-Clown ได้รับความรักอย่างมากมายไม่เพียงแค่เฉพาะในเอเชียเท่านั้น แต่ยังรวมไปถึงในแถบอเมริกาใต้ โดยมีหลากหลายประเทศที่ให้ความสนใจในตัวของวง C-Clown เพื่อที่จะให้พวกเขาไปเปิดการแสดงในประเทศนั้นๆ 
 
ผลงานเพลงใหม่ 'Let’s Love' ได้รับการประพันธ์โดย Shinsadong Tiger เป็นเพลงที่มีจังหวะติดหูและกับเผยให้เห็นถึงพลังที่เหลือล้นของพวกเขาในการร้องและแร๊พในเพลงๆ นี้ 
 
ในขณะเดียวกัน C-Clown ได้เปิดตัวผลงานเพลงมินิอัลบั้มใหม่ไปแล้วในช่วงบ่ายของวันนี้ พร้อมไตเติ้ลเพลงที่มีชื่อว่า 'Let’s Love'
 
ข้อมูลจาก 
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X