พระเอกดัง “หลินจื้ออิง“ เปิดตัว iPhone 6 ครั้งแรกก่อนใครอีกแล้ว!!
2014-06-16 11:47:30
Advertisement
คลิก!!!
 
พระเอกดัง "หลินจื้ออิง" เปิดตัว iPhone 6 ครั้งแรกก่อนใครอีกแล้ว!!
 
หากใครยังจำกันได้ หลินจื้ออิง คนนี้เป็นอดีตดาราดังชาวไต้หวัน ที่ตอนนี้ผันตัวไปเป็นนักธุรกิจเกี่ยวกับไอที และเค้าได้สร้างกระแสเกี่ยวกับสินค้าใหม่อย่าง iPhone และ iPad ก่อนงานเปิดตัวอย่างเป็นทางการทุกปี ด้วยการโพสภาพคู่กับ iPhone รุ่นใหม่ออกมาก่อนเสมอ หากใครยังจำกันได้ก่อนหน้านี้ พระเอกคนนี้ก็เคยโพสตนเองคู่ iPhone 5C จนดังไปทั่วโลกมาแล้วเช่นกัน
 
 
 
ล่าสุดก็เช่นกัน "หลินจื้ออิง" ได้โพสภาพตัวเองกำลังถือสมาร์ทโฟนที่เจ้าตัวบอกว่าคือ iPhone 6 ออกมา เขย่าวงการข่าวลืออีกแล้ว ภาพดังกล่าวนั้นได้ถูกโพสผ่านทางเว็บไซต์ weibo เว็บชื่อดังของจีนนั้นเอง
 
ทาง Apple ว่าไงครับ???? ข่าวนนี้ยังไม่มีการยืนยันว่าเป็นความจริงหรือไม่ แต่อดีตพระเอกหนุ่มคนนี้ก็ออกมาโพสแบบนี้หลายครั้งแล้ว และมักจะเป็นภาพของจริงชะด้วย!! มาลุ้นกันครับว่าไอโฟนรุ่นใหม่จะเผป๋นยังไง (เพราะภาพที่เห็นอาจจะเป็นแค่ม็อคอัพของ iPhone 6 ไม่ใช่เครื่องจริงก็ตาม)
 
ที่มา – macrumors
 
Jimmy Lin(หลินจื้ออิง) เป็นนักร้อง นักแสดงชาวไต้หวันที่เป็นที่รู้จักกันดี และเค้าอย่างนี้เป็นประจำทุกปี หากใครยังจำกันได้เดือนธันวาคมของปี 2010 นั้น Jimmy Lin ได้โพสต์ภาพ iPad Mini จนสร้างความมาแล้ว.... แม้ตอนนั้นจะไม่มีใครเชื่อและหาว่าเค้าหลอกลวงก็ตาม
 
 
  
 
 iPad mini ที่เขาเคยโพสไว้ก่อนเปิดตัว
 
 
 
 
ตอน iPhone5 ก็โพสภาพ ก่อนเปิดตัว  
 
สำหรับคราวนี้การออกมาโพสต์ภาพผลิตภัณฑ์ตัวใหม่ของแอปเปิ้ลอย่าง iPhone 5C คงช่วยตอกย้ำว่า iPhone 5C มันมีอยู่จริง? สำหรับกำหนดการเปิดตัวนั้นสื่อและนักวิเคราะห์จากหลายสำนักต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าจะเป็นวันที่ 10 กันยายนที่จะถึงนี้นั่นเอง!!
 
 
 
source: dvice,micgadget, www.friendster.com, iphone.pandaapp.com, Weibo.com
cr.http://www.sanook.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X