INFINITE และ Fly to the Sky เตรียมขึ้นโชว์การแสดงชุดพิเศษในรายการ 'Music Bank'
2014-06-13 13:24:10
Advertisement
คลิก!!!

INFINITE และ Fly to the Sky เตรียมขึ้นโชว์การแสดงชุดพิเศษในรายการ 'Music Bank'
 
INFINITE และ Fly to the Sky เตรียมขึ้นโชว์การแสดงชุดพิเศษในรายการ 'Music Bank' วันนี้
 
โชว์พิเศษชุดนี้จะเกิดขึ้นในรายการ 'Music Bank' ซึ่งจะออกอากาศในวันที่ 13 มิถุนายน ด้วยความยาวในการออกอากาศเพิ่มขึ้นกว่ากำหนดเวลาเดิม INFINITE เตรียมขึ้นโชว์การแสดงในเพลง "Shower" จากผลงานอัลบั้มเต็มชุดที่ 2 ของพวกเขา 'Season 2' เป็นครั้งแรก ด้านของวง Fly to the Sky เตรียมโชว์การแสดงร่วมกับแพคจียอง (Baek Ji Young) ในไตเติ้ลเพลงสุดคลาสสิกของวง Queen จากเพลง "We Are the Champions" เพื่อต้อนรับเทศกาลฟุตบอลโลกปี 2014 ที่ประเทศบราซิล 
 
นอกจากนั้น ไบรอันจะทำตามคำสัญญาที่ได้ให้ไว้กับแฟนๆ ว่าถ้าหากเพลงของพวกเขาได้อันดับ 1 เขาจะทำผมทรงราเมน ที่ฮวานฮี (Hwanhee) เคยทำเอาไว้ในมิวสิกวีดีโอเพลง "Day by Day" ในยุค 90 ไบรอันกล่าวว่า "อย่าหัวเราะผมในขณะที่ร้องเพลงนะ คิคิคิ"
 
ด้านของ Woollim Entertainment ต้นสังกัดของวง INFINITE เปิดเผยว่า "การแสดงชุดพิเศษนี้เปรียบได้กับแฟนเซอร์วิสของพวกเขา INFINITE เตรียมการแสดงโชว์ในเพลง 'Shower' ไว้ มันจะเป็นการแสดงที่มีเสน่ห์แตกต่างไปจากโชว์ในเพลง 'Last Romeo' ครับ"
 
ข้อมูลจาก
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X