คำอธิบายและตอบปัญหาจากบทความที่กล่าวถึง MILLENIUM BOY ในสื่อออนไลน์ต่างๆ พร้อมทั้งคำกล่าวขอโทษจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น
2014-06-12 10:56:47
Advertisement
คลิก!!!

คำอธิบายและตอบปัญหาจากบทความที่กล่าวถึง MILLENIUM BOY ในสื่อออนไลน์ต่างๆ พร้อมทั้งคำกล่าวขอโทษจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น
 
หลังจากที่มีข่าวของวง MILLENIUM BOY ออกมาตามหน้าสื่อเกาหลีวานนี้ ล่าสุดพวกเขาได้ทำการอัพเดทคลิปวีดีโออธิบายถึงเหตุผลและกล่าวขอโทษกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมาแล้ว
 
ตัวแทนจากทาง MILLENIUM BOY ได้ทำคลิปวีดีโอชี้แจงออกมาในวันที่ 12 มิถุนายน นี้ว่า ....
 
1. ในการแนะนำตัวของวง MILLENIUM BOY จะใช้คำแนะนำว่า "พวกเรา MILLENIUM BOY cover EXO" เสมอ ไม่มีคำว่า EXO-T ตามข่าวจากเว็บต่างๆ แต่อย่างใด
 
2. วง MILLENIUM BOY ไม่เคยผลิตหรือจัดทำอัลบั้มโดยการดัดแปลงเพลงจากวง EXO เพื่อการจัดจำหน่ายในเชิงพาณิชย์ รวมไปถึงงานแสดงที่กล่าวถึงในเว็บต่างๆ เรื่องการจัดคอนเสิร์ตนั้น เป็นเพียงการเข้าร่วมแสดง Cover Dance ในงาน MBK&iTeen present Hello! Korea 2nd Concert จัดโดยทาง MBK และ iTeen ซึ่งไม่มีการเสียค่าใช้จ่ายจากผู้ชมการแสดง ทั้งนี้วง MILLENIUM BOY ไม่เคยมีกิจกรรมการจัดการแสดง (Concert) ของวงในเชิงพาณิชย์เช่นกัน
 
การเพิ่มเติมเนื้อหาในข้อที่ 1 - 2 ซึ่งเป็นเนื้อหานอกเหนือจากคลิปวีดีโอนี้ เนื่องจากมีการถ่ายทำในวันที่ 9 มิถุนายน 2557 แต่ประเด็นที่กล่าวมานั้นเกิดขึ้นในวันที่ 11 มิถุนายน 2557
 
จึงชี้แจงเพื่อความเข้าใจในข้อมูลที่ถูกต้อง
 
ข้อมูลจาก   
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ และ Youtube ทางการของวง MILLENIUM BOY
 
ชมคลิปฉบับเต็ม
 
http://vdo.popcornfor2.com/show/20541
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X