Fly to the Sky เผย “ข่าวลือที่บอกว่าพวกเราเป็นคู่รักกัน ดีกว่าข่าวลือที่บอกว่าพวกเรานั้นทะเลาะกันครับ”
2014-06-11 20:39:29
Advertisement
คลิก!!!

Fly to the Sky เผย “ข่าวลือที่บอกว่าพวกเราเป็นคู่รักกัน ดีกว่าข่าวลือที่บอกว่าพวกเรานั้นทะเลาะกันครับ”
 
Fly to the Sky ได้กลับมาร่วมงานกันอีกครั้งในรอบ 5 ปี โดยไบรอัน (Brian) และฮวานฮี (Hwanhee) ได้เปิดเผยว่าพวกเขาชอบข่าวลือที่บอกว่าพวกเขานั้นเป็นคู่รักกัน มากกว่าข่าวลือที่บอกว่าพวกเขานั้นทะเลาะกันซะอีก 
 
วันที่ 10 มิถุนายน ทั้งคู่ได้เปิดใจถึงความสัมพันธ์ของพวกเขาในตอนนี้ระหว่างการให้สัมภาษณ์ในร้านคาเฟ่แห่งหนึ่งในย่านชินซาดง กรุงโซล พวกเขาเปิดเผยว่า "การทะเลาะกันของพวกเราคือเสน่ห์ของทีมเราครับ" ไบรอันได้เปิดเผยว่าไม่ใช่ไอดอลทุกกลุ่มที่จะดูใกล้ชิดกันเหมือนภาพลักษณ์ที่แฟนๆ ได้เห็นผ่านหน้าจอ "บางวงบอกว่าพวกเขาสนิทกันมาก แต่คุณสามารถบอกได้เลยว่าพวกเขายังห่างไกลจากคำว่าใกล้ชิดกันครับ พวกเขาไม่ได้ทะเลาะกันกับคนอื่นๆ หรือไม่แม้แต่จะมองหน้ากันครับ ต่างจากพวกเราที่ทะเลาะกันบ่อยๆ และพูดคุยกันทุกเรื่องที่ทำให้เจ็บปวดครับ แฟนๆ ของพวกเราเห็นว่าเป็นเรื่องที่น่ารักและน่าสนุกครับ"
 
เมื่อพูดถึงเรื่องที่มีคนบอกว่า "พวกคุณเหมือนกับคู่รักกันเลย" ไบรอันกล่าวว่า "ถึงแม้ว่ามันจะเป็นเรื่องที่แย่ ถ้าคุณคิดเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่ามันเป็นแบบนั้น การทำงานเป็นทีมของพวกเราก็เป็นแบบนั้นแหละครับ" ฮวานฮีกล่าวเสริม "มันดีกว่าข่าวลือที่ว่าพวกเราขัดแย้งกันครับ มันดีกว่ามากๆ ครับ" ไบรอันเห็นด้วยพร้อมกล่าวว่า "มันดีกว่าข่าวลือที่ว่าพวกเราจะอยู่ด้วยกันไปได้อีกไม่นานครับ ผมคิดว่าคำชมในความสัมพันธ์ของพวกเราทั้งคู่นั้นเป็นสิ่งที่ดีครับ นั่นทำให้พวกเราคิดว่าเป็นคู่รักดีกว่าเรื่องอื่นๆ เยอะครับ"
 
ไบรอันได้เครียล์ข่าวลือเรื่องที่บอกว่าพวกเขานั้นเป็นเกย์ "ข่าวลือที่บอกว่าพวกเราทั้งคู่เป็นเกย์และชอบผู้ชายนั้น มันไม่เป็นความจริงเลยแม้แต่น้อยครับ ในตอนนี้พวกเราสนิทกันและนั่นอาจเป็นเหตุผลที่ทำให้หลายคนมองพวกเราแบบนั้นครับ รุ่นน้องของพวกเราอาจจะมองพวกเราและรู้สึกแบบนั้นเช่นเดียวกัน พวกเรานั้นสนิทกันมากจนทำให้หลายคนอยากที่จะเห็นพวกเรานั้นเป็นเกย์ล่ะมั้งครับ"
 
ฮวานฮียังกล่าวขอร้องให้แฟนๆ หยุดให้พวกเขาแสดงออกยืนยันความสัมพันธ์ของพวกเขา "ทุกคนพยายามที่จะยืนยันว่าพวกเราสนิทกันจริงหรือไม่ครับ พวกเขาขอร้องให้พวกเราจูบกันกอดกันเพื่อยืนยันเรื่องนั้น พวกเราสนิทกันครับ ดังนั้นผมหวังว่าคุณจะไม่ขอร้องให้พวกเราทำอะไรแบบนั้นอีกครับ"  
 
เมื่อพูดถึงเรื่องของงานคอนเสิร์ต Fly to the Sky กล่าวว่า "มันเป็นคอนเสิร์ตแรกของพวกเราในรอบ 6 - 7 ปีครับ มันเป็นคอนเสิร์ตแรกของพวกเราหลังจากห่างหายไปยาวนานครับ ดังนั้นพวกเราจึงไม่ได้คาดหวังว่าที่นั่งในงานจะเต็มเลยครับ แฟนๆ ได้ร้องเพลงตั้งแต่เพลงแรกจนถึงเพลงสุดท้าย มันเป็นคอนเสิร์ตที่น่าประทับใจมากครับ ถึงแม้ว่ามันจะยากเพราะพวกเราห่างจากเวทีไปนานและพวกเราก็ร้องเพลงเยอะมาก แต่มันก็เป็นคอนเสิร์ตที่ทำให้พวกเราประทับใจครับ"
 
ข้อมูลจาก   
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X