SM เจอตัวคนที่ปล่อยข่าวลือผิดๆ เกี่ยวกับซอลลี่ (Sulli) แห่ง f(x) แล้ว
2014-06-11 19:51:06
Advertisement
คลิก!!!

SM เจอตัวคนที่ปล่อยข่าวลือผิดๆ เกี่ยวกับซอลลี่ (Sulli) แห่ง f(x) แล้ว 
 
หลังจากที่จับบุคคลแรกซึ่งแพร่กระจายข่าวลือผิดๆ เกี่ยวกับ ซอลลี่ (Sulli) แห่ง f(x) ได้แล้วนั้น ซอลลี่ตัดสินใจลดในเรื่องค่าใช้จ่ายในการฟ้องร้องบุคคลนั้นลง
 
วันที่ 11 มิถุนายน SM Entertainment เปิดเผยว่า "ในช่วงปลายเดือนมีนาคม ข่าวลือที่เป็นเท็จเกี่ยวกับซอลลี่ได้แพร่กระจายออกไปทั่วสังคมออนไลน์ และเพื่อปกป้องศิลปิน เราได้ตัดสินใจดำเนินการทางกฏหมายแล้วครับ"
 
กล่าวเสริม "พวกเราได้ยื่นฟ้องบุคคลผู้ซึ่งแพร่กระจายข่าวนี้ในข้อหาหมิ่นประมาณกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจครับ"
 
ตามรายงานจากทาง SM เปิดเผยว่า ตำรวจสามารถที่จะยืนยันบุคคลแรกผู้ซึ่งเป็นคนแพร่กระจายข่าวลือนี้ได้แล้ว บุคคลนี้ควรตระหนักว่าการแพร่กระจายข่าวลือที่เป็นเท็จนั้นเป็นการกระทำที่ผิดกฏหมายอาญา ซึ่งสิ่งนี้ได้สะท้อนให้เห็นกลับไปยังบุคคลนั้นแล้ว และสัญญาว่าจะไม่มีสถานการณ์ที่คล้ายคลึงกันนี้เกิดขึ้นมาอีก   
 
"บุคคลนี้ได้ออกมาขอโทษซอลลี่อย่างจริงใจถึงการแพร่กระจายข่าวลือที่ผิดพลาดออกมา และตอนนี้มันกำลังอยู่ในขั้นตอนที่สะท้อนกลับไปหาตัวของบุคคลนั้นเองครับ เธอรู้สึกเสียใจกับการกระทำของเธอและสัญญาว่าจะไม่ทำเรื่องแบบนี้อีกครับ" SM Entertainment กล่าว "เมื่อได้เห็นว่าบุคคลนี้เป็นเพียงแค่เด็กนักเรียนที่มีอายุใกล้เคียงกันกับเธอ ซอลลี่ได้ร้องขอว่าให้พวกเราจัดการอย่างดีที่สุด และพวกเราตัดสินใจที่จะเคารพคำขอร้องของเธอ เราจึงลดค่าใช้จ่ายในเรื่องสร้างความเสียหายให้กับซอลลี่ลงในวันที่ 10 มิถุนายน ที่ผ่านมาครับ" 
 
"การเพิกถอนเรื่องค่าใช้จ่ายสำหรับปัญหานี้ถือว่าเป็นกรณีพิเศษครับ และถ้ายังมีข่าวลือที่ผิดๆ เกี่ยวกับซอลลี่แพร่กระจายออกไปอีก พวกเราจะทำการจัดการเรื่องนี้อย่างเด็ดขาดแน่นอนครับ" SM Entertainment กล่าว "เราจะทำการตรวจสอบอย่างต่อเนื่อง เรามั่นใจว่าจะจัดการกับการกระทำความผิดทางอาญาที่สร้างความเจ็บปวดให้กับศิลปินและครอบครัวของพวกเราครับ" 
 
ในเดือนมีนาคมที่ผ่านมา มีข่าวลือผิดๆ ได้แพร่กระจายออกไปหลังจากที่ซอลลี่เดินทางเข้าห้องฉุกเฉินเนื่องจากอาการปวดท้อง SM Entertainment ได้คอนเฟิร์มออกมาว่า ซอลลี่ได้ไปโรงพยาบาลจริงเนื่องจากมีอาการปวดท้องอย่างรุนแรงเนื่องจากอาการเครียดของเธอเอง อย่างไรก็ตามข่าวลือผิดๆ ได้แพร่กระจายแแกไปบนอินเตอร์เน็ตผ่าน SNS ต่างๆ เกี่ยวกับปัญหาที่เกิดขึ้นมานี้
 
ข้อมูลจาก   
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X