เผย เจสสิก้า (Jessica) และคริสตัล (Krystal) มีสเปกชายหนุ่มตรงกันข้ามอย่างสิ้นเชิง
2014-06-11 15:16:18
Advertisement
คลิก!!!

เผย เจสสิก้า (Jessica) และคริสตัล (Krystal) มีสเปกชายหนุ่มตรงกันข้ามอย่างสิ้นเชิง
 
คริสตัล (Krystal) ได้เปิดเผยชื่อชายหนุ่มในสเปกของเธอผ่านทางรายการ 
 
วันที่ 10 มิถุนายน ในรายการ On Style 'Jessica & Krystal' คริสตัลได้เผยว่าจอห์นนี่ เดปป์ (Johnny Depp) คือชายหนุ่มในสเปกของเธอ ด้านของเจสสิก้า (Jessica) ไม่เห็นด้วยกับหนุ่มในสเปกของน้องสาว 
 
เมื่อคริสตัลถูกถามเรื่องหนุ่มในสเปก เจสสิก้าเผยว่า “คริสตัลชอบผู้ชายที่ให้ความรู้สึกบางอย่างค่ะ แต่มันจะเหมือนกับความรู้สึกที่แปลกๆ หน่อยค่ะ” และยังเผยอีกว่ามันเป็นเรื่องยากสำหรับเธอที่จะเข้าใจหนุ่มในสเปกของคริสตัล
 
เมื่อเอ่ยถึงชื่อของจอห์นนี่ เดปป์ ว่าเป็นหนุ่มในสเปกไปแล้วนั้น คริสตัลก็เผยว่า “จอห์นนี่ เดปป์ ได้ออกเดทกับเคท มอสส์ (Kate Moss) และฉันอยากที่จะเป็นคู่รักแบบเดียวกันกับพวกเขาค่ะ" เธอกล่าวเสริม “เมื่อพวกเราพูดคุยเรื่องนี้กัน พี่สาวของฉันมักจะทำเป็นไม่สนใจค่ะ”
 
เจสสิก้ากล่าวว่า “คริสตัลควรจะรู้เรื่องนี้ด้วยนะว่า ผู้ชายประเภทนั้นไม่ดีมากๆ เลย พวกเขาจะเป็นคนประเภทแข็งกระด้าง ทำไมพวกเขาถึงมีความเห็นที่ต่อว่ามาจากทั่วโลก? มันจะดีกว่าถ้าได้พบกับใครบางคนที่เป็นคนดีค่ะ” และเสริมด้วยว่าหนุ่มในสเปกของพวกเธอนั้น ช่างตรงกันข้ามอย่างสิ้นเชิง  
 
คริสตัลยังเปิดเผยว่าเธออยากแต่งงานก่อนอายุ 30 ปี คริสตัลกล่าวว่า “ฉันไม่คิดว่าฉันจะสามารถแต่งงานได้หลังจากนั้นค่ะ (หมายถึงอายุเกิน 30 ปี) ผู้ชายไม่ชอบผู้หญิงที่มีอายุใกล้เคียงกันค่ะ”
 
ข้อมูลจาก   
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X