เผยภาพ ซองยอล (Sung Yeol) แห่ง Infinite รับบทเด็กหนุ่มที่แข็งกร้าวและเห็นแก่ตัวในละคร 'High School'
2014-06-05 12:06:30
Advertisement
คลิก!!!

เผยภาพ ซองยอล (Sung Yeol) แห่ง Infinite รับบทเด็กหนุ่มที่แข็งกร้าวและเห็นแก่ตัวในละคร 'High School'
 
ภาพถ่ายล่าสุดของซองยอล (Sung Yeol) แห่ง Infinite จากผลงานการแสดงในละครเรื่อง “High School“ ได้รับการเปิดเผยออกมาให้แฟนๆ ได้ชมกัน
 
วันที่ 5 มิถุนายน ภาพถ่ายของซองยอลจากผลงานละครเรื่อง “High School“ ได้รับการเปิดเผยออกมาให้ชมกัน ในละครซองยอลจะมารับบทเป็นฮวังซองยอล (Hwang Sung Yeol) เขาเป็นชายหนุ่มที่มีจิตใจเยือกเย็นและเป็นคนเห็นแก่ตัว เขาเป็นคนที่ทำได้ทุกอย่างเพื่อสิ่งที่เขานั้นต้องการ อย่างไรก็ตามเมื่อเขาได้มาพบกับอีซึลบี (Lee Seul Bi) รับบทโดยคิมเซรน (Kim Sae Ron) เขาก็กลายเป็นคนที่เป็นมิตรและอบอุ่น เขาเป็นเพื่อนสนิทของชินอูฮยอน (Shin Woo Hyun) รับบทโดยนัมอูฮยอน (Nam Woo Hyun) แต่พวกเขาก็ต้องมาขัดแย้งกันเมื่อเขาได้รู้ว่าคุณแม่ของชินอูฮยอนนั้นจะกลายมาเป็นแม่เลี้ยงคนใหม่ให้กับเขา อีกทั้งซองยอลและอูฮยอนก็ตกหลุมรักสาวคนเดียวกันก็คืออีซึลบี  
 
ซองยอลเปิดเผยว่า “ผมจะเป็นคนที่พูดค่อนข้างเร็วครับแต่ตัวละครของผมจะเป็นคนที่เงียบสงบและเยือกเย็นครับ เขายังพูดช้ามากๆ อีกด้วยครับ ดังนั้นผมจึงต้องดึงบุคลิกของผมออกไปบางส่วนเช่นการแสดงสีหน้าและเสียงหัวเราะของผมครับ"  
 
“เขาเป็นคนที่เยือกเย็นและแข็งกร้าวจากด้านนอกครับ แต่เขาต้องเข้มแข็งเพราะว่ารอยบาดแผลที่มีอยู่ลึกลงไปในจิตใจของเขาครับ ผมรู้สึกแย่ไปกับเขาและหัวใจของผมก็เจ็บปวดไม่ต่างจากเขาครับ ดังนั้นผมจึงแสดงตัวละครนี้ได้ออกมาดียิ่งขึ้นครับ" ซองยอลกล่าวเสริม
 
หลังจากการถ่ายทำในฉากแรก ซองยอลเปิดเผยว่า “ผมตื่นเต้นมากเพราะนี่เป็นประสบการณ์ใหม่ของผมในฐานะนักแสดงที่ไม่ใช่นักร้องครับ ผมหวังว่าผมจะได้เรียนรู้อะไรอีกมากมายจากการร่วมงานละครเรื่องนี้ครับ ทุกๆ คนที่ผมได้ร่วมงานด้วยเต็มเปี่ยมไปด้วยพลังและพวกเขาก็สวมบทบาทตัวละครได้เป็นอย่างดี ดังนั้นผมจะต้องกลายเป็นฮวังซองยอลและสนุกให้มากในการถ่ายทำครับ”
 
ทีมงานของละครกล่าวว่า “อีซองยอลสมบูรณ์แบบมากกับตัวละครฮวังซองยอลครับ การได้เห็นซองยอลได้แสดงทำให้รู้สึกว่าเขาใส่ใจในตัวละครของเขามากแค่ไหนครับ ได้โปรดติดตามการแสดงของซองยอลในละครเรื่องนี้กันด้วยนะครับ"  
 
อนึ่ง ละครเรื่อง “High School” เตรียมออกอากาศตอนแรกในวันที่ 27 มิถุนายน นี้
 
ข้อมูลจาก  
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X