ต้นสังกัด “U-Kiss” เผย เหตุผล ทำไมเลือก สมาชิกใหม่ “จุน” (Jun) มาร่วมวง
2014-05-21 14:21:12
Advertisement
คลิก!!!

ต้นสังกัด “U-Kiss” เผย เหตุผล ทำไมเลือก สมาชิกใหม่ “จุน” (Jun) มาร่วมวง

กับการเสริมสมาชิกใหม่เข้ามาร่วมวงใหม่อย่าง จุน วง U-Kissก็กำลังอยู่ในช่วงโค้งสุดท้ายของการเตรียมตัวคัมแบ็คกลับมาในเดือนมิถุนายนนี้

โดยย้อนกลับไป เอเจ หนึ่งในสมาชิกวงได้รับคัดเลือกให้เข้าเรียนที่ Columbia Universityเป็นเหตุให้เขาต้องตัดสินใจออกไปเรียนสักระยะ ทำให้เกิดพื้นที่ว่างในวงเกิดขึ้น หลังจากนั้น ดงโฮเอง ก็ตัดสินใจออกจากวงไปอีกคน ยิ่งเป็นเหตุทำให้ทางวงต้องมีการเฟ้นหาสมาชิกใหม่มาเสริมทีม

กับการเลือกหาสมาชิกใหม่ที่ได้บอกไป ก็ถือว่าไม่ใช่เรื่องที่ง่ายดายอะไรนัก และหลังจากมีการพูดคุยกัน พวกเขาจึงได้ตัดสินใจที่จะจัดงานออดิชั่นขึ้น 

ทางด้าน NH Mediaต้นสังกัดของ U-Kissได้ออกมาให้ข่าวว่า “พวกเราได้จัดการออดิชั่นของบริษัทโดยไม่ได้มีการเปิดเผยออกสื่อ และในบรรดาผู้สมัครทั้งหมด จุนโดดเด่นที่สุดในเรื่องของความสามารถและรูปลักษณ์ จึงทำให้ถูกเลือกให้มาเป็นสมาชิกใหม่ของวง”

ทางด้านต้นสังกัดกล่าวเสริม “เขาเป็นคนที่มีความหลงใหลอันแรงกล้าและจะทำในสิ่งที่เขาต้องการจะทำ พวกเรามาพบทีหลังว่า ความใฝ่ฝันที่มีมาตลอดของเขาก็คือการเป็นนักเต้นสตรีทแด๊นซ์ เขาร้องและเต้นโดยไม่มีใครบอกให้เขาทำ นี่ทำให้เขาแตกต่างไปจากผู้สมัครคนอื่นๆ”

ข้อมูลจาก     

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X