'2014 Dream Concert' คอนเฟิร์มรายชื่อศิลปินที่ร่วมงานทั้งหมด อาทิ SNSD, EXO, B1A4 ฯลฯ พร้อมจำหน่ายบัตรแล้วในวันนี้!!
2014-05-19 14:56:33
Advertisement
Pyramid Game

'2014 Dream Concert' คอนเฟิร์มรายชื่อศิลปินที่ร่วมงานทั้งหมด อาทิ SNSD, EXO, B1A4 ฯลฯ พร้อมจำหน่ายบัตรแล้วในวันนี้!!
 
สำหรับเจ้าภาพของงานในปีนี้นั้น จะเป็นการร่วมมือกันของสมาคมผู้ผลิตสื่อบันเทิงเกาหลีและกระทรวงวัฒนธรรม กีฬา และการท่องเที่ยว ได้ร่วมมือกันจัดงานคอนเสิร์ต '2014 Dream Concert' ซึ่งจะเปิดการแสดงขึ้นในวันที่ 7 มิถุนายน นี้ ที่ สนามกีฬาเวิลด์คัพ กรุงโซล  
 
เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองครบรอบ 20 ปี งาน '2014 Dream Concert' ในปีนี้ จะมีศิลปินไอดอลเข้าร่วมงานมากมาย อาทิ Girls’ Generation (SNSD), EXO, B2ST, BTOB, A Pink, B1A4, Girls’ Day, T-ara, Speed, Vixx, U-Kiss, Rainbow, Block B, Dal Shabet, Topdogg, Focus, Got7, Boys Republic, Tiny G, ZE:A, C-Clown, SoReal, Halo, Lip Service, M.pire, OFFROAD, N-SONIC, BESTie, LU:KUS, Say Yes, Jjun และแขกรับเชิญพิเศษ YB
 
เพื่อเป็นการให้กำลังใจประเทศเกาหลีใต้ที่ตกอยู่ในสถานการณ์ที่โศกเศร้า รวมไปถึงงานฟุตบอลโลกที่กำลังจะเกิดขึ้นนั้น สโลแกนของงานจากเดิมที่ใช้ว่า "I Love Korea' (ฉันรักเกาหลี) จึงได้เปลี่ยนมาเป็น "Cheer Up South Korea" (สู้เค้าประเทศเกาหลีใต้) แทน
 
นอกจากนั้นงาน Dream Concert ในปีนี้ ยังได้มีการจัดทำนิตยสารพิเศษที่รวบรวมไฮไลท์ประวัติศาสตร์วงการเพลงตลอด 20 ปีที่ผ่านมา เก็บรวบรวมไว้ในนิตยสารที่มีชื่อว่า ‘Dream Letter’ โดยจะมีลายมือและภาพถ่ายของศิลปินที่เข้าร่วมโครงการในนิตยสารเล่มนี้ด้วย
 
อนึ่ง ตั๋วงาน '2014 Dream Concert' เริ่มต้นจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันนี้ (19 พ.ค.) ผ่านทาง Interpark โดยรายได้จากการจำหน่ายบัตรทั้งหมดจะนำไปเข้ากองทุนสาธารณะเพื่อสนับสนุนวัยรุ่นเกาหลีที่ยังต้องการความช่วยเหลือต่อไป 
 
ข้อมูลจาก        
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X