แฟนๆว่าไง? “อีกีกวาง” (Lee Gi Kwang) บอกตัวเองหล่อไม่พอจะเป็นเซเลบ
2014-05-16 09:55:42
Advertisement
คลิก!!!

แฟนๆว่าไง? “อีกีกวาง” (Lee Gi Kwang) บอกตัวเองหล่อไม่พอจะเป็นเซเลบ

ล่าสุด ไอดอลหนุ่มจากวง B2STอย่างอีกีกวาง ได้ออกมาสารภาพเกี่ยวกับสิ่งที่เขารู้สึกเป็นกังวล นั่นก็คือเรื่องรูปลักษณ์ของตัวเองนั่นเอง

ในรายการ Showtime – Burning the B2STที่ได้ออกอากาศไปล่าสุดทาง MBC Every1เมื่อวันที่ 15พฤษภาคมที่ผ่านมา อีกีกวางได้ออกมาสารภาพว่า “ผมไม่ค่อยมั่นใจกับลุคของตัวเอง”

เมื่อเหล่า ทีมงานต่างแสดงความสงสัยเกี่ยวกับสิ่งที่ สมาชิกหนุ่มวง B2STรายนี้พูดออกมา ทางด้านสมาชิกคนอื่นๆในวงก็ได้เปิดเผยว่า “อีกีกวางนั้นมักจะบอกอยู่เสมอว่า เขาคิดว่าตัวเองนั้นหน้าตาแย่” กล่าวเสริมในสิ่งที่เขาเป็นกังวลว่าไม่ใช่เรื่องล้อเล่น

ครั้งนึงอีกีกวางได้เคยพูดในระหว่างการให้สัมภาษณ์ว่า เขานั้นมักจะเอารูปให้กับ ซนดงอุน ดูก่อนเสมอเวลาจะโพสต์ลง SNSแสดงให้เห็นถึงการขาดความมั่นใจทางด้านหน้าตาของเขา

แต่อย่างไรก็ตาม กีกวางเองก็ถึงกับอึ้งๆ เมื่อสมาชิกคนอื่นๆ ได้กล่าวอ้างไปว่า แท้จริงที่เขาพูดอะไรแบบนี้ก็เพราะว่า เขาอยากจะได้ยินคนอื่นบอกว่าเขาหล่อนั่นเอง

กีกวางได้กล่าวว่า “เวลาผมมองตัวเองที่กระจก ผมมักจะคิดว่า ‘นี่ฉันมีใบหน้าที่ควรค่าแก่การเป็นเซเลบหรือนี่?’”

ข้อมูลจาก        

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X