แรง! “ฮยอนบิน” (Hyun Bin) ส่งหนังใหม่ “The Fatal Encounter” ทำยอดจองซื้อตั๋วทะลุ ขึ้นอันดับ 1
2014-04-30 11:30:02
Advertisement
คลิก!!!

แรง!“ ฮยอนบิน” (Hyun Bin) ส่งหนังใหม่ “The Fatal Encounter” ทำยอดจองซื้อตั๋วทะลุ ขึ้นอันดับ 1

จากความคาดหวังที่สูงขึ้นเรื่อยๆ กับการกลับมามีผลงานหนังของฮยอนบิน ที่พร้อมฉายในเกาหลีในวันที่ 30เมษายน ก็ได้มีรายงานออกมาว่า ยอดการจองบัตรของหนังเรื่อง The Fatal Encounterเข้ามาแบบถล่มทลายกันจริงๆ

ตามข้อมูลจากทาง Korean Film Commissionเมื่อวันที่ 28เมษายนที่ผ่านมา หนังเรื่อง The Fatal Encounterทำสถิติยอดซื้อตั๋วอยู่ที่ 55.9 % ขึ้นอันดับ 1และเกือบเป็น 3เท่าของอันดับ 2จากหนังต่างประเทศอย่าง The Amazing Spider-Man 2 ที่ได้ไป 19.2 %

ซึ่งดูเหมือนว่าจะเป็นการแข่งขันกันอย่างดุเดือด ระหว่าง The Fatal Encounterและ The Amazing Spider-Man 2รวมไปถึงยังจะมีหนังเกาหลีอีกเรื่องอย่าง The Targetที่นำแสดงโดย รยูซึงรยง และอนิเมชั่นอย่างRio 2 อีกด้วย

The Fatal Encounterเป็นหนังที่บอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับเวลา24ชั่วโมง ของการพยายามรอบปวงพระชนม์พระราชาที่ขึ้นครองราชย์ที่พยายามจะรักษาอำนาจของตัวเองเอาไว้ นำแสดงโดยฮยอนบิน จองแจยอง โจจองซอก โจแจฮยอน ฮันจีมิน เป็นต้น

ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X