เทรลเลอร์ใหม่ภาพยนตร์ โดราเอม่อน 3D ตอนโดราเอม่อนจากไป
2014-03-11 17:17:46
Advertisement
คลิก!!!

ในปี 2014 นี้เป็นปีครบรอบ 80 ปีของอาจารย์ ฮิโรชิ ฟุจิโมะโตะ เจ้าของนามปากกาฟุจิโกะ ฟุจิโอะ ผู้วาดการ์ตูน 'โดราเอม่อน' เจ้าแมวสีฟ้าจากอนาคต หนึ่งในผลงานสร้างชื่อที่ทำให้การ์ตูนญี่ปุ่นเป็นที่รู้จักไปทั่วโลก ซึ่งทางได้มีการจัดสร้างภาพยนตร์การ์ตูน โดราเอม่อน เดอะมูฟวี่ เป็นแบบ 3D ขึ้นเป็นครั้งแรก ในชื่อว่า กำหนดฉายวันที่ 8 สิงหาคม 2014

เทรลเลอร์ Stand By Me Doraemon ตัวใหม่

จากเมื่อครั้งที่ทาง Fujiko Movie Studio เปิดตัวภาพยนตร์ Stand By Me Doraemon ครั้งแรกเมื่อเดือนพฤศจิกายน 2013 ก็ได้ปล่อยทีเซอร์ตัวอย่างออกมาให้ชมกันไปแล้วหนหนึ่ง ตอนนี้ผ่านไป 3 เดือนก็มีคลิปตัวใหม่ออกมาให้ชมกันเพิ่มอีกครั้ง แม้ว่าจะอัพเดตภาพให้ชมกันไม่มากนัก เพราะเป็นคลิปที่ออกมาพร้อมกับประกาศวันกำหนดฉายด้วยส่วนเนื้อเรื่องของภาพยนตร์ภาคนี้ จะคล้ายกับการ์ตูนตอน 'โดราเอม่อนจากไป' (บางที่ก็เรียกว่าตอน โดราเอม่อนกลับอนาคต) เป็นตอนที่โดราเอม่อนบอกกับโนบีตะว่า เขาไม่สามารถอยู่ดูแลโนบีตะตลอดไปได้ และกำลังจะกลับโลกอนาคต จึงบอกให้โนบีตะพยายามดูแลตัวเองให้ดี เป็นตอนหนึ่งที่แฟนๆการ์ตูนโดราเอม่อนประทับใจที่สุด ทว่าเนื้อเรื่องของภาพยนตร์นี้จะเหมือนกับฉบับการ์ตูน หรือว่ามีการเปลี่ยนแปลงนั้นยังไม่ทราบได้ ต้องติดตามชมกันเองนะ


คืนวันสุดท้าย ก่อนโดราเอม่อนกลับอนาคต

Stand By Me Doraemon กำกับโดย ทาคาชิ ยามาซากิ (Takashi Yamazaki) ที่เคยสร้างความประทับใจมาแล้วจาก Always: Sunset on Third Street และผู้ที่มาทำหน้าที่ออกแบบตัวละครในแบบ 3 มิติ ได้แก่ เรียวอิชิ ยากิ (Ryuichi Yagi) โดยหนังมีกำหนดเข้าฉายในปี 2014

คลิปทีเซอร์ Stand By Me Doraemon ตัวเก่า

cr.http://www.sanook.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X