ไวเวอร์!! สื่อจีน เผย 'The Heirs' เวอร์ชั่นจีน เตรียมเปิดกล้องถ่ายทำครั้งแรก เดือนมกราคมนี้
2013-12-26 11:39:35
Advertisement
คลิก!!!

ไวเวอร์!! สื่อจีน เผย 'The Heirs' เวอร์ชั่นจีน เตรียมเปิดกล้องถ่ายทำครั้งแรก เดือนมกราคมนี้

สื่อจีน เผย 'The Heirs' ที่เพิ่งลาจอไปด้วยความสำเร็จเมื่อเร็วๆ นี้ จะมีเวอร์ชั่นจีนออกมาแล้ว

เมื่อวันที่ 26 ธันวาคม หนังสือพิมพ์สัญชาติจีนได้รายงานข่าวว่า ละครเรื่อง 'The Heirs' ที่ได้รับความนิยมอย่างร้อนแรงทั้งในเกาหลีและจีน จะถูกนำมาจัดทำในเวอร์ชั่นจีน โดยจะเข้าสู่การถ่ายทำครั้งแรกในเดือนมกราคม ปี 2014

อ้างอิงจากรายงานข่าว ระบุว่า บริษัทผู้ผลิตละครและภาพยนตร์แห่งหนึ่งในประเทศจีนได้ซื้อลิขสิทธิ์ละครเรื่อง 'The Heirs' และตัดสินใจจะจัดทำเวอร์ชั่นจีนขึ้น โดยจะมีชื่อเรื่องว่า '繼承者們' ซึ่งเป็นภาษาจีนของคำว่า 'The Heirs'

'The Heirs' เวอร์ชั่นจีน ได้ผู้กำกับ Li Shao Hong มารับหน้าที่จัดทำ โดย PD โอซังวอน ที่รับหน้าที่กำกับละครเรื่อง 'Sad Love Story' และ 'Poseidon' จะมารับหน้าที่กำกับ ซึ่งในรายงานข่าวระบุเสริมว่า ยังไม่ได้มีการกำหนดนักแสดงนำแต่อย่างใด

ทันทีที่มีข่าวเรื่องการจัดทำละครเรื่อง 'The Heirs' เวอร์ชั่นจีนออกมา ผู้ชมชาวจีนต่างก็แสดงความคิดเห็นกันไปต่างๆ นานา ว่า "รู้สึกคาดหวังแล้วก็ไม่สบายใจเลยแฮะ" "จะมีใครแทนที่นักแสดงเหล่านั้นได้นะ?" "ฉันขอคัดค้านเวอร์ชั่นจีน" "สงสัยจังว่าจะออกมาเป็นยังไง" เป็นต้น

อนึ่ง ละครเรื่อง 'The Heirs' ทางช่อง SBS ลาจอไปด้วยการทำลายสถิติเรตติ้งสูงสุดของตัวเองถึง 25.6% ในตอนที่ 20 ซึ่งเป็นตอนอวสาน โดยออกอากาศเมื่อวันที่ 12 ธันวาคม ที่ผ่านมา

ข้อมูลจาก      

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X