JYP เตรียมเดบิวท์เกิร์ลกรุ๊ปวงใหม่ที่มีสมาชิกวง 6 คน กลางปี 2014
2013-12-19 14:02:44
Advertisement
คลิก!!!

JYP เตรียมเดบิวท์เกิร์ลกรุ๊ปวงใหม่ที่มีสมาชิกวง 6 คน กลางปี 2014

JYP เตรียมเดบิวท์เกิร์ลกรุ๊ปวงใหม่ กลางปี 2014

อ้างอิงจากผู้เกี่ยวข้องจาก JYP Entertainment ระบุว่า เกิร์ลกรุ๊ปวงใหม่ที่ JYP Entertainment รับหน้าที่โปรดิวซ์ จะเดบิวท์อย่างสวยงามในปี 2014 โดยคาดว่าจะเป็นวงเกิร์ลกรุ๊ป Dance Performance เป็นหลัก ซึ่งประกอบไปด้วยศิลปินฝึกหัดทั้ง 6 คน

ผู้เกี่ยวข้องกล่าวเสริมว่า "สมาชิกวงทั้ง 6 คน เป็นศิลปินฝึกหัดที่ไม่เคยเปิดเผยตัวมาก่อนในโทรทัศน์แม้แต่ครั้งเดียว โดยทั้ง 6 คน ต่างก็มีความสวยและความสามารถที่เพียบพร้อม ก็ขอให้ความคาดหวังกับการเดบิวท์ด้วยนะครับ" ซึ่งถึงแม้ว่าจะยังไม่มีการกำหนดช่วงเวลาเดบิวท์ที่ชัดเจนออกมา แต่มีความเป็นไปได้สูงมากว่าจะเป็นช่วงกลางปีหน้า

ด้วยเหตุนี้ JYP Entertainment ก็จะได้เปิดตัววงบอยแบนด์ 2 วง และเกิร์ลกรุ๊ปอีก 1 วง ในปี 2014 โดย 1 ใน 2 วงบอยแบนด์ได้มีการเปิดเผยออกมาแล้วว่าคือวง 5Live ซึ่ง 5Live เป็นศิลปินฝึกหัดของ JYP ที่เคยเข้าร่วมรายการ Mnet 'WIN' โดยจะวางจุดสำคัญของวงไปที่เรื่องของ Band Performance

ส่วนวงบอยแบนด์อีกวงที่อยู่ในระหว่างการซุ่มเตรียมตัวเดบิวท์โดยที่ยังไม่ได้มีการเอ่ยถึงสมาชิก ประกอบไปด้วยสมาชิกทั้งหมด 7 คน และจะเดบิวท์ในช่วงต้นปีหน้า ซึ่งจะเป็นวงที่เน้นท่าเต้น Acrobatic และ Dance Performance ที่แหวกแนว สมกับที่เรียกกันว่า '2PM รุ่นหลัง'

ข้อมูลจาก      

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X