ลุ้น! “คิมแรวอน”(Kim Rae Won) ปะทะ “อีมินโฮ”(Lee Min Ho) ในหนังเรื่องใหม่ “Gangnam Blues”
2013-12-17 11:56:16
Advertisement
Pyramid Game

หลังจากที่มีการยืนยันออกมาแล้วว่า นักแสดงหนุ่ม อีมินโฮ นั้น ตกปากรับคำ รับเล่นบทนำในหนังเรื่อง Gangnam Blues  และล่าสุดก็ยังมีอีกหนึ่งนักแสดงหนุ่ม ที่มีข่าวว่าได้มีการพูดคุยให้มารับเล่นเรื่องดังกล่าวเช่นกัน นั่นก็คือ คิมแรวอน

 

โดยงานนี้ ทางด้านต้นสังกัดของคิมแรวอน อย่าง HB Entertainmentได้ออกมาให้ข่าวกับทาง OSENผ่านทางการให้สัมภาษณ์ทางโทรศัพท์ เมื่อวันที่ 16 ธันวาคมที่ผ่านมาว่า “ในตอนนี้ ทางเรากำลังอยู่ในระหว่างการดูความเป็นไปได้ที่ทางคิมแรวอนจะไปร่วมแสดงใน Gangnam Bluesอยู่ และเป็นเพราะว่าทางเราก็กำลังประสานงานอะไรต่างๆอยู่ ก็ยังไม่สามารถบอกอะไรได้ในตอนนี้”

 

สำหรับหนังเรื่อง Gangnam Bluesนั้น เขียนโดย ผู้กำกับ ยูฮา จากหนังเรื่อง A Dirty Carnivalซึ่งจะเป็นเรื่องราวที่ย้อนกลับไปในช่วงปี 1970 ในระหว่างการปรับปรุงพัฒนากว่าจะมาเป็นเขตคังนัมอย่างเช่นทุกวันนี้ ซึ่งตัวหนังก็จะมุ่งเน้นไปที่อำนาจอิทธิพลทางการเมือง กลุ่มนักเลง และเรื่องของอสังหาริมทรัพย์

 

อนึ่ง Gangnam Bluesมีกำหนดการถ่ายทำในช่วงเดือนมีนาคม ปีหน้า และเตรียมที่จะนำมาฉายในปีถัดไป 

ข้อมูลจาก     
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X