'The Heirs' มาแรง ทำเรตติ้งพุ่งทะลุ 20% ในชั่วอึดใจ หลังละครเรื่อง 'Secret' ลาจอ
2013-11-21 10:41:44
Advertisement
คลิก!!!

'The Heirs' มาแรง ทำเรตติ้งพุ่งทะลุ 20% ในชั่วอึดใจ หลังละครเรื่อง 'Secret' ลาจอ

'The Heirs' ทางช่อง SBS ทุบสถิติเรตติ้งสูงสุดของตัวเอง

อ้างอิงจาก Nielsen Korea บริษัทสำรวจเรตติ้ง ระบุว่า 'The Heirs' ที่ออกอากาศเมื่อวันที่ 20 พฤศจิกายน ทำเรตติ้งได้ 20.6% (มาตรฐานผู้ชมทั่วประเทศ) ซึ่งเป็นตัวเลขที่พึ่งสูงกว่าตัวเลขเดิมที่เคยทำเอาไว้ได้ 15.9% ในตอนที่ออกอากาศเมื่อวันที่ 14 พฤศจิกายน ถึง 4.7%

ที่ผ่านมา 'The Heirs' ครองเรตติ้งละครวันพุธ-พฤหัสบดี อยู่ในอันดับที่ 2 ตามหลัง 'Secret' ทางช่อง KBS 2TV เสมอ ถึงแม้จะรักษาเรตติ้งอยู่ในหลัก 10% กลางๆ และไม่สามารถทำเรตติ้งทะลุ 20% ได้สักที แต่เมื่อ 'Secret' ลาจอ 'The Heirs' ก็สามารถทำเรตติ้งแตะ 20% ได้สำเร็จในชั่วอึดใจ

ส่วน 'Pretty Boy' ทางช่อง KBS 2TV ที่ออกอากาศตอนแรกในวันนี้เปิดตัวด้วยเรตติ้ง 6.3% ซึ่งเป็นตัวเลขที่ต่ำกว่าเรตติ้งตอนสุดท้ายของ 'Secret' ที่ทำเอาไว้ได้ 18.9% ถึง 12.6%

ด้าน 'Medical Top Team' ทางช่อง MBC ที่ออกอากาศในช่วงเวลาเดียวกัน ทำเรตติ้งได้ 5.7% เพิ่มขึ้นจากของเดิม 2.1% แต่ก็ยังครองอันดับโหล่เรตติ้งละครประจำวันพุธ-พฤหัสบดี อยู่เช่นเดิม

ข้อมูลจาก   
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X