“ไมค์” ซัดข่าวกิ๊กแม่ “วิว” ไร้สาระ ยันไม่ชอบสาวแก่
2013-11-10 21:52:39
Advertisement
คลิก!!!

“ไมค์” ยันไม่ได้คั่ว “สายป่าน” บอกไม่กลัวมีข่าวกุ๊กกิ๊กกันแล้วจะทำให้ฝ่ายหญิงทะเลาะกับแฟน ลั่นตนกับอีกฝ่ายเป็นได้แค่เพื่อน พร้อมซัดข่าวกิ๊กแม่ “วิว” ไร้สาระ ยันไม่ชอบสาวแก่
       
       มีข่าวกับสาวๆ ที่ร่วมงานด้วยตลอด ล่าสุดหนุ่ม “ไมค์ พิรัชต์ นิธิไพรศาลกุล” ที่ตอนนี้กำลังมีข่าวกับสาว “สายป่าน อภิญญา สกุลเจริญสุข” ที่ร่วมงานกันในภาพยนตร์เรื่องฮาชิมะ โปรเจกต์ ทั้งๆ ที่สาวสายป่านมีแฟนอยู่แล้ว งานนี้หนุ่มไมค์ก็ยืนยันตอนนี้ไม่ได้โฟกัสเรื่องความรักเพราะทุกวันนี้เวลาส่วนตัวแทบจะไม่มีเลยด้วยซ้ำ
       
       “ไม่ค่อยมีเวลาส่วนตัวเท่าไหร่ ส่วนใหญ่จะทำแต่งาน กับสายป่านผมก็ทำได้แค่นี้ครับ ได้แค่หยอดเพื่อนร่วมงานไปเรื่อยๆ เราก็จะชมเขาตลอดว่าเขานิสัยดี ตรงๆ ดี แต่ถ้าป่านเขาจะทะเลาะกับแฟนมันก็ไม่เกี่ยวกับไมค์นะ ผมรักสายป่านในฐานะเพื่อนครับ เขาแมนๆ ลุยๆ”
       
       ซัดข่าวกิ๊กแม่ “วิว วรรณรท” ไร้สาระ ยันตนไม่ชอบสาวแก่
       “ส่วนที่ผมโดนเมาท์เรื่องแม่วิวอันนี้เฉยๆ ตามความจริงถ้าผมจะกิ๊กกับแม่วิว กิ๊กกับวิวดีกว่าไหม ผมอ่านข่าวก็รู้สึกไร้สาระ ผมมองว่ามันตลกมากกว่า ผมกับแม่วิวคุยกันก็ไม่ได้คุยเรื่องนี้เพราะมันไร้สาระมาก ผมไม่ชอบสาวแก่ ชอบวัยรุ่นดีกว่า ตอนนี้ก็มีคนคุยๆ บ้าง ผมไม่ค่อยมีใครเข้าหาผมเท่าไหร่ ตั้งแต่เด็กแล้ว ผมก็ไม่ได้มีโลกส่วนตัวเยอะเลยด้วย ก็ธรรมดาไม่ได้ติสต์ด้วย ก็ไม่รู้ทำไมถึงไม่มี”
 
       

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X