“มด” ปัดแม่จับคู่ให้คบหนุ่มวัย 40 บอกแก่ไปไม่ไหว
2013-11-10 21:49:26
Advertisement
คลิก!!!

“มด” โต้แม่เป็นแม่สื่อแนะนำหนุ่มวัย 40 ให้ ยอมรับแม่เชียร์ให้คบหนุ่มอายุเยอะจริง แต่ถ้าจะอายุมากขนาดนั้นตนคงไม่ไหว บอกตอนนี้มีแต่หนุ่มรุ่นราวคราวเดียวกันมาจีบ แต่ยังไม่ได้คบใคร
       
       ครองโสดมาก็นาน แต่ล่าสุดแว่วว่าหัวใจของ “มด ณปภัช วัฒนากมลวุฒิ” กำลังเบ่งบาน หลังจากมีหนุ่มอบอุ่นอายุราว 40 ปีเข้ามาตามจีบ โดยคุณแม่ของสาวมดเป็นคนหาหนุ่มคนนี้มาให้ พอสอบถามไป เจ้าตัวถึงกับโอดแก่ไปนะ
       
       “แก่ไปนะ 40 ปีไม่ไหวนะ ไม่มีค่ะ คนที่เข้ามาจีบนะมี แต่อายุไม่ถึง 40 เสี่ยอะไรก็ไม่มี มีแต่อายุพอๆ กับเรา (เห็นว่าเป็นเพื่อนแม่ แม่เป็นคนแนะนำให้) เห็นแต่แม่มีแต่เพื่อนผู้หญิง ไม่มี แล้วชีวิตตอนนี้อยู่แต่กับบ้าน ไม่ได้ออกไปไหนเลย อยู่แต่บ้านกับแม่ ทำงานเสร็จกลับบ้าน ไม่มีเที่ยวกับเพื่อนเพราะฉะนั้นยากมากที่จะเจอใครเลย หรือใครจะมาอะไรนี่ก็ยาก”
       
       “ยิ่งเข้ามาทางแม่ยิ่งไม่มีเลย ไม่มีทางแน่นอน แม่น่ากลัวจะตาย บอกเลยชีวิตมดตอนนี้ไม่มีใคร ทำงานเสร็จกลับบ้าน ถ้ามีวันว่างก็จะหันมาถามแม่ว่าแม่วันนี้แม่อยากไปไหนไหม อยากไปกินข้าวนอกบ้านไหมหรือวันนี้แม่เหนื่อยอยากอยู่บ้าน ถ้าเขาอยากอยู่บ้านเราก็อยู่บ้านกัน”
       
       “แม่เองเขาไม่เคยเชียร์ใครออกนอกหน้านะ มีแต่แม่จะเตือนว่าถ้าใครเข้ามาก็ดูดีๆ แล้วกัน แม่เชื่อว่าเราโตพอที่จะคิดเองได้แล้วว่าใครเป็นอะไร ยังไง แต่มดก็จะบอกแม่ตลอดว่าถ้ามีใครเข้ามาแล้วมดจะบอกแม่ ถ้าเขาไม่โอเคไม่อยากให้คบบอก ก็จะไม่คบ แต่แม่เขาก็สนับสนุนให้คบคนอายุมากกว่า เขาบอกว่าผู้ใหญ่เขาก็จะมีความคิดมากกว่า เขาบอกเลยถ้าเธอจะคบใครต้องหาคนที่อายุโตกว่าเธอนะ แต่ถ้า 40 ไม่ไหว เสี่ยไป ไม่เอา แก่”
       
       “ถึงมดจะเชื่อแม่เลือกคนที่โตกว่า แต่มดคงไม่เลือกที่แก่ขนาดนั้น มดก็เลือกนะ แต่จะบอกว่าบางทีคนที่อายุเยอะกว่าเราแต่เขายังมีความคิดเด็กกว่าเราก็มีนะ คือมดขอเลือกที่ความคิดของเขาเป็นหลักแล้วกัน ต้องรู้จักที่จะทำงาน รักครอบครัว และแน่นอนเลยคือต้องคอยสอนมดได้ ถึงจะโอเค แล้วก็ต้องผ่านแม่ ถ้าไม่ผ่านแม่ก็ไม่คบ ไม่กลัวนะถ้าคนนั้นๆ จะมางอนเพราะเรายังไม่ได้เป็นแฟนหรือคบกับใคร มดโสด มดไม่กลัวใครทั้งนั้นถ้าเขาจะมางอน”

 

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X