“กาย” ดีใจ “มาช่า-หนุ่ย” กลับมาหวาน แต่ไม่กล้าหวังว่าพ่อแม่จะคืนดีกัน
2013-11-10 21:48:02
Advertisement
คลิก!!!

“กาย” ลั่นขอผู้ใหญ่เรียบร้อยแล้วข้ามค่าย 7 สีมาร่วมงานกับทรูวิชั่นส์ แจงที่ช่อง 7 ไม่ป้อนงานอาจเป็นเพราะตนยังลดความอ้วนไม่ได้ รับดีใจพ่อกับแม่กลับมาสวีทกัน แต่ไม่คาดหวังว่าจะกลับมาเป็นครอบครัวเหมือนเดิม
       
       ทำเอาหลายคนสงสัย เมื่อจู่ๆ เห็นหนุ่ม “กาย นวพล ลำพูน” โดดมาเล่นละครให้กับช่องทรูวิชั่นส์ เรื่อง นางกลางไฟ ทั้งๆ ที่ยังมีสัญญากับทางช่อง 7 สี เมื่อสอบถามกับหนุ่มกาย เจ้าตัวก็เผยว่าขออนุญาตผู้ใหญ่ช่อง 7 เรียบร้อยแล้ว
       
       “ก็ดูแล้วว่าบทดีก็เลยรับ ก็คุยกับทางช่อง 7 แล้วครับ ผู้ใหญ่ก็อนุญาตให้มาได้ เรื่องที่ผู้ใหญ่ทางช่องไม่ป้อนละครให้มันนานมากแล้วครับ ผมเองก็ไม่ได้ถามเขาด้วยว่าทำไมไม่ป้อนงานให้ อาจจะด้วยน้ำหนักของผมที่มันลดช้า ตอนนี้ก็พยายามลดอยู่”
       
       “ซึ่งเรื่องนี้ผมจะโดนติโดนว่าตลอด มันก็ขึ้นๆ ลงๆ ครับ เดี๋ยวอ้วนเดี๋ยวผอม จนตอนนี้กลายเป็นเรื่องปกติไปแล้ว ตอนนี้ก็พยายามลดอยู่เรื่อยๆ ก็มีคนทักเยอะ ผมเองก็เตรียมใจไว้แล้ว แรกๆ มันก็นิดนึงนะ แต่ตอนนี้โอเคแล้ว เซลฟ์แล้ว ก็ปรึกษาคุณแม่เหมือนกัน แต่แกจะไปทางโยคะเสียมากกว่า ซึ่งผมไม่ไหว ส่วนคุณพ่อไม่ค่อยได้เจอกันเลยครับ”
       
       รับดีใจ “แม่มาช่า-พ่อหนุ่ย” กลับมาสวีทกัน แต่ไม่คาดหวังจะได้กลับมาเป็นครอบครัวเดียวกันอีกรึเปล่า
       “ก็ไม่รู้ว่าจะมีโอกาสว่าเขาจะได้กลับมาด้วยกันรึเปล่า แต่ผมโอเคนะ ก็ดีใจที่เขาเข้ากันได้ เป็นอย่างนี้รู้สึกดีครับ ปีนี้ ก็เจอกันพร้อมหน้ากัน 2-3 ครั้งแล้ว ถามว่าหวังไหม ก็คงไม่หวังว่าเขาจะกลับมาคบกันรึเปล่า แต่เป็นแบบนี้ก็รู้สึกดีครับ เขารุ่นนี้แล้ว ผมคงไม่ต้องเป็นกาวใจเชื่อมเขาสองคนหรอกครับ ก็จะบอกเขาว่ากายรู้สึกดีนะที่พ่อกับแม่ดูโอเคกัน นี่พ่อเพิ่งโทร.มานัดว่าจะให้พวกเราไปกินข้าวพร้อมหน้ากัน ก็คงจะมีไปทานข้าวกันเรื่อยๆ”
 

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X