“พลอย” กลัว อยู่ดีๆ มีหนุ่มปริศนาส่งดอกไม้ให้แต่ไม่ยอมแสดงตัว
2013-11-10 21:46:24
Advertisement
คลิก!!!

“พลอย” ปัดซุ่มคบ “มาริโอ้” ยันไม่ได้เป็นคนทำ “กุ๊บกิ๊บ” เสียใจ เบื่อมีข่าวกิ๊กกับมาริโอ้มา 7-8 ปีสลัดไม่ออกซักที เชื่อเป็นแผนโปรโมตละครมากกว่า พร้อมรับกลัว หลังมีหนุ่มปริศนาส่งดอกไม้ให้ 3 ครั้ง แต่ไม่ยอมเปิดเผยตัว
       
       เป็นเรื่องเป็นราวขึ้นมาอีก หลังจากที่สาว “กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย” ออกมาเผยทำนองว่าอดีตแฟนเก่า “มาริโอ้ เมาเร่อ” แอบซุ่มคบหาคบหาพี่สาวที่ตนสนิท จนหลายคนมองไปที่นางเอกสาว “พลอย เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์” ที่ก่อนหน้านี้ก็เคยมีข่าวกิ๊กกั๊กกับหนุ่มมาริโอ้มาแล้ว ซึ่งพอมีโอกาสได้เจอพลอย เจ้าตัวก็ยันว่ารักฝ่ายชายแบบน้อง
       
       “พลอยกับโอ้มีข่าวนี้ตั้งแต่พลอยกับโอ้เล่นเรื่องรักแห่งสยาม จนตอนนี้หลายปีแล้ว 7-8 ปี มันก็ไม่จบ มันก็วนไปเรื่อย พลอยเดานะคะว่ามันคงเป็นการโปรโมตละคร(มาดามดัน) เพราะละครก็กำลังจะออนแอร์เดือนพฤศจิกายนค่ะ พลอยว่ามันเป็นข่าวที่แบบว่าน่าเบื่อนะ มันวนมาหลายรอบแล้ว ยังไม่ชินอีกเหรอ”
       
       ส่วนกรณีที่หลายคนมองว่าสาว “พลอย” ทำให้สาว “กุ๊บกิ๊บ” อดีตแฟน “มาริโอ้” เสียใจ เจ้าตัวก็บอกตนยังไม่ได้ทำอะไรเลย
       “ถ้าบอกว่าพลอยทำให้กุ๊บกิ๊บเสียใจ ก็พลอยยังไม่ได้ทำอะไรเลยค่ะ ขออธิบายก่อนว่าพลอยกับโอ้รู้จักกันมาตั้งแต่รักแห่งสยามแล้ว แล้วพลอยรู้จักมาก่อนกุ๊บกิ๊บ โอ้เขามารู้จักน้องกุ๊บกิ๊บทีหลัง แล้วพลอยรักโอ้นะ แต่พลอยรักแบบน้องมาก ก็ยังรักเขาเหมือนเดิมทุกอย่าง ก็ยังขอยืนยันว่ารักแบบน้อง ถ้ามันจะมีเรื่องราวอะไรเข้ามาพลอยไม่รู้จริงๆ พลอยตอบได้แค่นี้เพราะพลอยเองก็งง ว่ามันเกิดอะไรขึ้นตอนนี้เพราะว่าเรื่อง กลับมาวนอีก”
       
       “ซึ่งช่วงนี้พลอยกับกิ๊บก็ไม่ค่อยได้คุยกัน เพราะว่าพลอยทำงานตลอด พลอยไม่ได้เจอใครจริงๆ เจอกันล่าสุดก็วันเกิดเพื่อน (กลัวไหมพอมีข่าวไปเรื่อยๆ อาจจะทำให้ความสัมพันธ์เริ่มถอยลง?) มันก็ไม่ใช่ครั้งแรกนะคะ ก่อนหน้านี้ไม่มีข่าวพลอยก็ไม่ค่อยได้เจอน้องกิ๊บอยู่แล้ว พลอยว่าอันนี้มันไม่เกี่ยวกับพลอยนะคะ เพราะว่าเขาเลิกกันมันก็ไม่ใช่เพราะพลอย เพราะฉะนั้นจะให้พลอยมาตอบเรื่องของเขามันก็ไม่ใช่เรื่องค่ะ”
       
       พร้อมขอบคุณหนุ่มปริศนาส่งดอกไม้ให้ แถมมีข้อความผมชอบคุณจริงๆ
       “ค่ะ แต่ย้อมสีหรือเปล่าไม่รู้นะ ย้อมสีน้ำเงิน ก็ขอบคุณค่ะ ส่งมาเป็นช่อที่สามแล้ว ก็มีในกองถ่ายด้วย ก็ต้องขอบคุณจริงๆ แต่พลอยไม่รู้ว่าใครจริงๆ เพราะว่าไม่มีใครบอกพลอยค่ะ แต่ก็คงไม่หาตัวค่ะถ้าเขาอยากเผยตัวเขาก็คงเผยมาเอง แต่พลอยว่าเขาทำแบบนี้คงไม่แสดงตัวหรอก แต่ก็กลัวนิดหนึ่งนะ พารานอยด์ค่ะ แต่ว่าพลอยว่าอาจจะเป็นแฟนคลับก็ได้ แต่พลอยก็ต้องขอบคุณจริงๆ เพราะเขาคงจะมีความสุขเวลาที่เห็นเรายิ้ม คงไม่มีอะไรส่งมาแปลกๆ นะ คิดว่าถ้ามีก็น่าจะมีตั้งแต่แรกๆ”
       
       “ตอนนี้ยังไม่มีใครเลยค่ะ ยังไม่มีใครเลย ตอนนี้ยังโสดอยู่ หนุ่มเกาหลีไม่มีมาจีบค่ะ ไม่มีค่ะ ที่มาวันนี้เพื่อนแหวน(แหวนแหวน ปวริศา เพ็ญชาติ) ถามว่ามาแนะนำให้รู้จักหรือเปล่าก็ไม่สเปคนะ ชอบคนพูดรู้เรื่องมากกว่า(หัวเราะ)”

 

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X