“มิน” โต้ “ปุ๊กลุก” เป็นแม่สื่อหาไฮโซ ให้ ปัดเป็นเลสเบี้ยน
2013-11-10 21:44:39
Advertisement
คลิก!!!

       “มิน”โต้ “ปุ๊กลุก” เป็นแม่สื่อหาไฮโซให้ แจงน่าเป็นเรื่องเข้าใจผิด บอกยังไม่คิดเรื่องมีแฟน ส่วนปุ๊กลุกเผยหากมีแฟนอยากได้คนนอกวงการ ไม่โฟกัสว่าต้องเป็นไฮโซ ปัดเป็นเลสเบี้ยน
       
       มีข่าวว่า “ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ วัชรตระกูล” เป็นแม่สื่อหาไฮโซให้เพื่อนซี้ “มิน พีชญา วัฒนามนตรี” ร้อนถึงสองสาวต้องออกมายันว่าไม่ใช่เรื่องจริง คงเป็นเรื่องเข้าใจผิด ยันยังโสดทั้งคู่
       
       มิน: “ไม่มีค่ะๆ ไม่มีเลย แล้วก็ไม่ได้ติดต่อให้ คือเวลาเราคุยกันจะเหมือนเด็กๆ ไม่ค่อยคุยกันเรื่องนั้น เพราะจริงๆ ปุ๊กค่อนข้างหวงมินด้วยซ้ำ ชวนกันไปเล่นตลอดไม่ค่อยคิดเรื่องนั้น (แต่เขาบอกเป็นไฮโซ?) ก็เป็นไปได้เพราะเป็นกระแสข่าวอาจเป็นความเข้าใจผิดที่ไม่ใช่เรื่องใหญ่อะไร
       
       ปุ๊กลุก: “จริงๆ หนูก็ไม่ค่อยได้เจอใคร เราก็เจอกันแค่ 2 คน ก็ไม่ค่อยได้เจอใคร เพราะเราติดถ่ายละครส่วนใหญ่ก็จะปรึกษากันแต่เรื่องงาน”
       
       ด้าน “มิน” บอกเรื่องแฟนตอนนี้ยังไม่คิด ส่วน “ปุ๊กลุก” เผยหากมีแฟนอยากได้คนนอกวงการไม่สนเป็นไฮโซหรือเปล่า
       มิน: “ยังไม่ได้คิดเรื่องนั้นหรอกค่ะ เพราะส่วนใหญ่เราจะปรึกษากันเรื่องงานการดำรงชีวิตมากกว่า แบบคุยกันเรื่องกระเป๋า แฟชั่นมากกว่า”
       
       ปุ๊กลุก: “อยากได้นอกวงการรู้แค่นี้ แต่ไม่รู้ว่าจะได้หรือเปล่า เพราะว่าเราไม่ได้โฟกัสว่ามีตังค์หรือไม่มีตังค์หรือเป็นไฮโซหรือเปล่า”
       
       เมื่อผู้สื่อข่าวถาม “มิน” ว่าหากมีแฟนเป็น “พอร์ช ศรัณย์ ศิริลักษณ์” พระเอกคู่จิ้นจะโอเคไหม งานนี้เพื่อนสนิทอย่าง “ปุ๊กลุก” ชิงตอบแทนทันทีว่า…
       “อะไรที่เป็นช่อง7 หนูก็โอเคไปก่อน อย่างนิสัยอื่นๆ ก็ค่อยดูๆ กันไปเนอะ”
       
       ยันโสด และไม่เป็นเลสเบี้ยนแน่นอน แค่ซี้กัน
       มิน: “ยืนยันแน่นอนค่ะ โสดทั้งคู่ และไม่ได้เป็นเลสเบี้ยนแน่นอนค่ะ เป็นเพื่อนกัน”
       
       ปุ๊กลุก: “ไม่แน่นอนค่ะเพราะมีนไม่ชอบคนดำ”
 
       
 

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X