ก้อย รัชวิน เมินคนติดภาพเลสเบี้ยน ลิเดีย ยันบทไม่แรง
2013-11-10 21:33:19
Advertisement
คลิก!!!

ก้อยเมินคนติดภาพเลสเบี้ยนลิเดียยันบทไม่แรง (ไอเอ็นเอ็น)
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram rachwinwong

            สาว "ก้อย รัชวิน" เมินคนติดภาพเลสเบี้ยนกับ "ลิเดีย" ในซีรีส์ ยันบทไม่แรง เล็งควง "ตูน" สวีทปีใหม่ รอทำอัลบั้มเสร็จ ปัดฝ่ายชายแต่งเพลงให้

            เรียกได้ว่าฮือฮาเลยทีเดียวสำหรับสาว "ก้อย รัชวิน" กับสาว "ลิเดีย" ในซีรีย์คลับฟรายเดย์ที่ทั้งคู่นัวเนียกัน หลายคนเลยจับตามองเป็นพิเศษ งานนี้สาวก้อยก็บอกว่า "ไม่หรอกค่ะ มันก็เป็นการทำงาน เราก็รู้สึกว่ามีแฟนคลับเพิ่มขึ้นอีกกลุ่มหนึ่ง เราก็โอเคนะคะ ก็ต้องรอดูผลงานที่ออกมา เชื่อว่ามันจะเป็นภาพที่สวยงาม เพราะมันเป็นเรื่องเกี่ยวกับความรัก และก็ดูอ่อนหวาน ละมุนละไม พี่ตูนเขาก็ให้กำลังใจค่ะ ทำงานให้เต็มที่ แต่เขาก็ไม่ได้ออกความคิดเห็นอะไร"
 
            เมื่อถามถึงแพลนไปเที่ยว สาวก้อยก็เปิดเผยว่า "จริง ๆ ก็มีคิด ๆ ไว้เหมือนกันค่ะ เพราะว่าช่วงปีใหม่เขาจะทัวร์คอนเสิร์ตค่อนข้างเยอะ แล้วก็จะทำอัลบั้มด้วย เราก็รอเขาทำให้เสร็จแล้วก็หาเวลาไปเที่ยวกัน ก็เป็นเพลงของบอดี้แสลม ไม่น่าจะเป็นเพลงที่แต่งให้เรา กำลังจะปล่อยวันจันทร์นี้แล้วค่ะ"

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X