ซัดกันต่อ! “หนิง” ฟ้องหมิ่นประมาท “ไฮโซน้ำหวาน” ศาลนัด 21 ธ.ค.นี้
2013-11-08 22:25:25
Advertisement
คลิก!!!

“หนิง” ยันไม่ได้รุมตบ “ไฮโซน้ำหวาน” แต่ไม่ขอพูดรายละเอียด ปล่อยให้เป็นเรื่องของศาล ปัดไม่รู้ที่อีกฝ่ายบาดเจ็บเกิดจากอะไร เพราะไม่ได้อยู่ในเหตุการณ์ ลั่นคดีที่ตนฟ้องหมิ่นประมาทไฮโซน้ำหวาน ศาลนัด 21 ธ.ค.นี้ ซึ่งเป็นคนละคดีกับน้องสาว “แนน”
       
       หลังจากที่ “ไฮโซน้ำหวาน วรพรรณ พันธุ์คงชื่น” แจ้งความถูก “แนน ชุมพิชา พัฒนาหิรัญ” น้องสาว “หนิง ปณิตา ธรรมวัฒนะ” รุมตบคาร้านอาหารจนได้รับบาดเจ็บ ซึ่งทางฝ่ายของแนนก็ได้เข้าแจ้งความไฮโซน้ำหวานข้อหาชิงทรัพย์และทำร้ายร่างกาย โดยยืนยันว่าสิ่งที่ไฮโซน้ำหวานพูดไม่เป็นความจริง ส่วนรายละเอียดทั้งหมดเป็นอย่างไรไม่ขอเปิดเผย อ้างกลัวเสียรูปคดี ท้าให้เอากล้องวงจรปิดมาเปิด ซึ่งตั้งแต่เกิดเรื่องหนิงก็เก็บตัวเงียบ ล่าสุดเจ้าตัวควงสามี “จิน จรินทร์ ธรรมวัฒนะ” ออกงานพร้อมบอกให้เป็นเรื่องของศาล เผยศาลนัดไต่สวน 21 ธันวาคม นี้ ด้านจินมั่นใจภรรยาไม่ได้ทำ
       
       หนิง: “ในเรื่องตรงนี้ก็ไม่ได้เป็นไปตามที่ข่าวเสนอไป แต่ก็ไม่เคยออกมาพูดนะคะ จริงๆ แล้วอะไรที่คือความจริง ก็คือความจริง แล้วเรื่องรอให้เป็นกระบวนการของศาลละกันค่ะ คือวันที่ 21 ธันวาคมนี้ จะเป็นการไต่สวนของศาล หนิงจะฟ้องข้อหาหมิ่นประมาท แต่หนิงก็จำข้อหาไม่ได้ทั้งหมดมีอะไรบ้าง ปล่อยให้เป็นเรื่องของทนายจัดการดีกว่าค่ะ ส่วนหลักฐาน ก็ทุกอย่างค่ะ ความจริงก็คือความจริง ถามว่าจะมีการไกล่เกลี่ยไหม อันนี้หนิงต้องขอปรึกษาผู้ใหญ่ปรึกษาหลายๆฝ่ายก่อนนะคะ ครั้งนี้อีกจริงๆ หนิงเป็นผู้เสียหายตั้งต้น เรื่องข่าวตั้งแต่ต้นปีถึงสิ้นปีหนิงก็เป็นผู้เสียหาย”
       
       ด้าน “จิน” มั่นใจภรรยาไม่ได้ทำ
       จิน: “รอให้เป็นเรื่องของกระบวนการยุติธรรมดีกว่า ผมไม่ได้เป็นพยานให้คุณหนิงครับเพราะไม่ได้อยู่ในเหตุการณ์ แต่ว่าเราเป็นพยานว่าเราไม่ทำแน่ๆ เรามั่นใจว่าคุณหนิงไม่ได้ทำ ยิ่งเขาเป็นแม่ของลูกด้วย ไม่ทำอยู่แล้ว”
       
       ตอบไม่ได้คดีจะยืดเยื้อหรือเปล่า
       หนิง: “นี่ก็จะสิ้นปีแล้วนะ จริงๆ เป็นกระบวนการชั้นศาล”
       
       จิน: “ถามว่ายาวไหมมันอาจจะไปถึง 4 ปี 5 ปีก็ได้ อันนี้เราตอบไม่ได้แต่ไม่ใช่เร็วๆ นี้”
       
       ยังไม่คิดให้อีกฝ่ายมาขอโทษ บอกตอนนี้ปล่อยให้เป็นไปตามกระบวนการของศาล
       หนิง: “คือตอนนี้ยังไม่ไปคิดตรงนั้น ปล่อยให้เป็นไปตามสเต็ปขั้นตอนไป ขั้นตอนวันที่ 21 ธันวาจะเป็นไงก็เป็นไปตามขั้นตอนวันที่ 21 ดีกว่าค่ะ”
       
       จิน: “ใช่ครับเพราะตอนนี้อยู่ในกระบวนการยุติธรรมแล้ว”
       
       “หนิง” ปัดไม่รู้สาเหตุที่อีกฝั่งบาดเจ็บเกิดจากอะไร เพราะตอนเกิดเหตุทำร้ายร่างกายกันตนไม่ได้อยู่ในเหตุการณ์
       หนิง: “ในส่วนที่เขาบาดเจ็บหนิงไม่ได้อยู่ตรงนั้นค่ะ แต่หนังสือพิมพ์พาดหัวว่าหนิงและพวกรุมไปทำเขา ก็มีคนเขามาถามเราว่าไปทำอย่างนั้นจริงหรือเปล่า ซึ่งเป็นผลไม่ดีกับเรา ซึ่งหนิงทำธุรกิจด้วย งานในวงการก็ทำอยู่ คนที่รู้จักเราจริงๆ ก็จะรู้ว่าหนิงไม่ได้ทำแน่นอน คนที่ไม่รู้จักหนิงจะคิดว่าหนิงทำ ซึ่งตรงนี้ไม่เป็นไรใครอยากคิดอะไรคิด”
       
       ส่วนกรณี ที่มีคนเห็น “น้ำหวาน” ไปเที่ยวต่อทั้งๆ ที่ยังมีแผล จนถูกมองว่าป่วยการเมือง ฝ่ายชายบอก…
       จิน: “ให้อยู่ในกระบวนการยุติธรรมดีกว่านะครับ ตอนนี้ก็ปล่อยให้ประชาชนพิจารณาไป”
       
       ลุยฟ้องทั้งพี่ทั้งน้อง “หนิง” บอกคดีของตนกับน้องสาว “แนน” ไม่เกี่ยวกัน
       “ในส่วนคดีของแนน แนนเป็นคนจัดการค่ะ เพราะเราแยกกัน แต่ของหนิงเป็นที่สืบเนื่องต่อกัน แต่ส่วนของแนนก็คือส่วนของแนน ส่วนของหนิงก็ส่วนของหนิง”

 

 

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X