แฉคลิปอ้าง บอย ปกรณ์ จ้ำจี้สาวก๊อก 2 เจ้าตัวยันไม่ใช่ล้านเปอร์เซ็นต์
2013-11-08 21:48:35
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก YouLike (คลิปเด็ด), ทวิตเตอร์ @Boy_Pakorn, Instagram boy_pakorn

            คลิปอ้าง บอย ปกรณ์ จ้ำจี้สาวก๊อก 2 ว่อนเน็ต เจ้าตัวยันไม่ใช่ผู้ชายในคลิปล้านเปอร์เซ็นต์ เตรียมฟ้องร้องล่าตัวมือดีปล่อยภาพฉาว

            ตกเป็นประเด็นร้อนที่ชาวเน็ตกำลังถกเถียงกันให้แซ่ดเลย สำหรับพระเอกหนุ่มมาดเซอร์ บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ ที่ถูกมือดีปล่อยภาพที่อ้างว่าเป็นบอย ปกรณ์ ขณะจ้ำจี้กับสาวที่เกาหลีจนทำให้เจ้าตัวถึงกับหลั่งน้ำตาลูกผู้ชายด้วยความเสียใจออกมา ขณะที่ชาวเน็ตก็ควานหาตัวสาวในภาพจนทำเอาสาว ๆ ในวงการหลายคนโดนหางเลข ต้องออกมาถ่ายรูปเล็บเท้าโต้ข่าวกันเลยทีเดียว

            ล่าสุด (7 พฤศจิกายน 2556) ดูเหมือนว่ามีมือดียังคงปล่อยภาพฉาวก็อก 2 เพื่อหวังดิสเครดิต บอย ปกรณ์ อีกครั้ง โดยเป็นภาพด้านหลังของชายคนหนึ่งขณะร่วมรักกับสาว ซึ่งถูกอ้างว่าเป็นภาพของ บอย ปกรณ์ งานนี้เจ้าตัวจึงรีบทวีตข้อความเพื่อชี้แจงแบบด่วน ๆ เลยว่า...

            "อย่าตกใจกันไปนะครับ รูปที่แคปจากคลิปที่มีการส่งต่อกันตอนนี้ ไม่ใช่รูปผมอย่างแน่นอนครับ ล้านเปอร์เซ็นต์ครับ"
 

            จากนั้นในเวลาประมาณ 22.30 น. วันเดียวกัน "บอย" ได้โพสต์ลงไอจีของตัวเองอีกครั้งว่า "ผมขอยืนยันนะครับว่ารูปที่มีการแคปจากคลิป รวมถึงคลิปที่มีการปล่อยออกมาตอนนี้ไม่ใช่ผมแน่นอน และผมได้ปรึกษากับผู้ใหญ่แล้วว่าจะนำเรื่องนี้เข้าสู่กระบวนการทางกฎหมายครับ"
 

            นอกจากนี้ รายงานระบุด้วยว่า ในวันนี้ (8 พฤศจิกายน 2556) บอย ปกรณ์ จะไปออกงานอีเว้นท์ พร้อมกับชี้แจงถึงเรื่องนี้อีกครั้ง

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X