อ้อมใจ ดาวกระจาย โพสต์เล็บเท้าโชว์ชัด ไม่ใช่สาวในภาพหลุด บอย ปกรณ์
2013-11-07 14:53:20
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram aomjais, boy_pakorn

           อ้อมใจ ดาวกระจาย หรือ อ้อมใจ นิธิวดี สุขสาย โพสต์ภาพเล็บมือเล็บเท้าโชว์ในอินสตาแกรม ยันไม่ใช่ผู้หญิงในภาพหลุด บอย ปกรณ์ แจงไปเกาหลีบ่อยเพราะทำงาน

           หลังจากที่พระเอกหนุ่ม บอย ปกรณ์ ออกมาแถลงข่าวยอมรับว่าผู้ชายในภาพหลุดกับสาวที่เกาหลีเป็นตนเองจริง ก็มีกระแสคาดเดากันไปต่าง ๆ นานาว่า หญิงสาวบนเตียงที่เห็นในภาพหลุด บอย ปกรณ์ เป็นใครกันแน่ โดยมีเบาะแสเพียงว่า เธออยู่เกาหลีในช่วงเดียวกับ บอย ปกรณ์ คือเมื่อต้นเดือนตุลาคม 2556 ภาพเล็บมือเล็บเท้าของฝ่ายหญิงที่เห็นในภาพหลุดดังกล่าว และภาพหลุดตอนแชทไลน์ของบอย ปกรณ์ กับสาวปริศนา ก่อนที่ชาวเน็ตจะนำข่าวนี้ไปโยงกับที่ เต๋า ทีวีพูล เคยออกมาแฉ พระเอก บ. กินนักข่าว ในรายการคนดังนั่งเคลียร์ เมื่อวันที่ 22 สิงหาคม 2556 ทำให้ความสงสัยเรื่องบุคคลในภาพ ถูกพุ่งเป้าไปที่นักข่าวสาวสวยหลายคน

           โดยล่าสุด (6 พฤศจิกายน 2556) อ้อมใจ ดาวกระจาย หรือ อ้อมใจ นิธิวดี สุขสาย หนึ่งในสาวที่โดนหางเลข ถูกชาวเน็ตสงสัยว่าอาจเป็นสาวในภาพหลุด บอย ปกรณ์ ก็อดรนทนไม่ไหวเนื่องจากถูกพาดพิง จึงได้โพสต์ภาพเล็บมือเล็บเท้าตัวเองโชว์ในอินสตาแกรมแบบชัด ๆ พร้อมปฏิเสธว่าตนเองไม่ได้เกี่ยวข้องกับข่าวดังกล่าวแต่อย่างใด ส่วนที่ไปเกาหลีบ่อย ๆ ก็เพื่อทำงานเท่านั้น ซึ่งข้อความที่ อ้อมใจ ดาวกระจาย ชี้แจงผ่านอินสตาแกรม มีดังนี้

           "พยายามนิ่งแล้ว ทนไม่ไหวจริง ๆ ค่ะ เนื่องจากโดนหางเลขเรื่องข่าวบอย ปกรณ์ เต็ม ๆ เลยอยากจะพูดบ้างค่ะ ชาว PANTIP คะ ฝากหน่อยนะคะ จะวิพากษ์วิจารณ์อะไรช่วยดูนิดหน่อย ที่อ้อมมาเกาหลีบ่อย ๆ มาทำงานค่ะ ขายเสื้อผ้า ไม่เคยเจอบอยที่เกาหลี แล้วไม่เคยไว้เล็บมือยาวทรงแบบนั้นในชีวิต สร้อยก็ไม่เคยมีมาก่อน ผมตรงก็แทบจะไม่ค่อยทำ ฉะนั้นก่อนจะเดาหรือกล่าวหาใครดูตาม้าตาเรือนิดนึง รู้ว่าสนุกปาก แต่คิดไหมว่าครอบครัวเค้า คนที่เค้าคบจะรู้สึกยัง อีกอย่างอ้อมไม่ได้ทำงานที่ดาวกระจายแล้ว เราไม่ใช่ 100% **ขอบคุณที่มา follow กันเยอะมาก อยากส่องอยากสืบตามสบายค่ะ"
 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X