หญิง กิตติยา เจริญสุข หรือ หญิง ดาวกระจาย โต้เป็นผู้หญิงที่มีข่าวกับบอย ปกรณ์
2013-11-07 14:44:26
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก คุณ ธีรนัยน์ สมาชิกเว็บไซต์พันทิปดอทคอม, Instagram boy_pakorn, fourfan.com

         หญิง ดาวกระจาย หรือ หญิง กิติยา เจริญสุข พิธีกรรายการดาวกระจาย โต้ผู้หญิงที่เป็นข่าวกับบอย ปกรณ์ หลังภาพหลุด บอย ปกรณ์ กับสาวปริศนาคล้าย หญิง กิติยา เจริญสุข นักข่าวดาวกระจาย 

         ยังคงเป็นประเด็นที่ได้รับความสนใจอย่างต่อเนื่อง สำหรับข่าวภาพหลุด บอย ปกรณ์ ที่ชาวเน็ตต่างให้ความสนใจและวิเคราะห์กันเป็นการใหญ่ว่า หญิงสาวปริศนาในภาพกับบอย ปกรณ์ ที่เกาหลี เป็นใครกันแน่ บ้างก็เดาว่าเป็นนางแบบสาวอักษรย่อ ก.ต. บ้างก็เดาว่าเป็นพิธีกรหรือนักข่าวรายการดัง บ้างก็คาดว่าเป็นสาวสวยคนอื่น ซึ่งมีทั้งกระแสคาดเดาและข่าวลือต่าง ๆ ตามมามากมาย ก่อนที่งานจะเข้าสาว หญิง ดาวกระจาย หรือ หญิง กิติยา เจริญสุข พิธีกรคนดังที่เคยมีข่าวพัวพันกับพระเอกมาก่อน เนื่องจากมีการเอารูปเก่าของหญิงมาเปรียบเทียบว่าสร้อยที่เธอสวม ดูคล้ายของสาวในภาพแชทไลน์กับบอย ปกรณ์

         อย่างไรก็ตาม ล่าสุด (6 พฤศจิกายน 2556) มีกระแสข่าวว่า เจ้าตัวสาวหญิง ดาวกระจาย ได้โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัวถึงข่าวดังกล่าว โดยฝากถึงนักสืบพันทิปว่า ผู้หญิงที่มีความสัมพันธ์กับ บอย ปกรณ์ ไม่ใช่เธออย่างแน่นอน รูปที่นำมาเปรียบเทียบก็เป็นรูปเก่าราว 10 ปีได้แล้ว ยังอุตส่าห์ขุดรูปมาพร้อมข่าวเก่า ตอนนั้นเธอเป็นแฟนดาราไม่ใช่กินดารา อีกอย่างหน้าอกเธอก็ไม่ตูมเหมือนในรูปที่มาเทียบกันด้วย

         ออกมาเคลียร์ชัด ๆ แบบนี้แล้ว หวังว่าสาว หญิง ดาวกระจาย จะหลุดพ้นจากการเป็นผู้ต้องสงสัยสาวปริศนาในภาพฉาวสักทีนะจ๊ะ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X