แพนเค้ก เขมนิจ สุดห่วง สารวัตรหมี เอ็นหลังมือขวาฉีก
2013-11-07 14:42:33
Advertisement
คลิก!!!

'แพนเค้ก' ห่วง สารวัตรหมี เอ็นหลังมือขวาฉีก (ไอเอ็นเอ็น)

             แพนเค้ก ห่วง สารวัตรหมี เอ็นหลังมือขวาฉีก หมอให้พัก รับตกใจฝรั่งบุกหาในคอนเสิร์ตที่ฮอลแลนด์

             เล่นเอา แพนเค้ก เขมนิจ อดเป็นห่วง สารวัตรหมี เพราะล่าสุดเพิ่งเข้าโรงพยาบาลด้วยอาการเอ็นหลังมือขวาฉีก ซึ่งพอเจอแพนเค้ก ในงานแถลงข่าว ลงนามร่วมทุนระหว่างจีน-ไทย สร้าง ภ.มหาราช 2 แผ่นดินเจ้าตัวมาอัพเดท ถึงอาการ สารวัตรหมี ให้ฟัง

             เมื่อวันที่ 7 พฤศจิกายน 2556 แพนเค้ก เผยว่า พี่หมีเอ็นฉีกจากการออกกำลังกายค่ะ อาจจะเป็นเรื้อรังมาอยู่แล้ว พอเป็นระยะยาวเอ็นเลยฉีก เขาปวดเลยไปหาคุณหมอ อาการก็ค่อนข้างแย่เอ็นฉีกขาดเลย เขาเลยต้องใส่เฝือกไว้คะ ตัวพี่หมีเอง ก็ไม่คิดว่าจะเป็นเยอะขนาดนั้น หลังจากนี้เกือบเดือน คุณหมอสั่งให้กายภาพ เพราะตอนนี้คุณหมอยังไม่อยากให้ขยับคือ ถ้าเป็นหนักกว่านี้คงต้องผ่าตัด ก็ผ่ารอบแรกไปแล้วค่ะ เรียบร้อยดี ห่วงกลัวว่าจะต้องผ่ารอบ 2 ถ้าอาการไม่ดีขึ้น แพนเองก็ช่วยได้ถ้าพี่เขาอยากให้ช่วยอะไร เขาเองต้องอยู่กับเฝือกอีกเป็นเดือน เราช่วยหยิบจับอะไรได้ก็ช่วยค่ะ ก็คงพักตามช่วงเวลาที่คุณหมอบอกค่ะ

             ส่วนเรื่องฝรั่งบุกเข้ามาหลังเวทีงานกฐิน ที่ฮอลแลนด์ แพนเค้กเผยว่า คือ จริง ๆ เขาแค่จะเดินเข้ามาหา รับตกใจตอนเห็นการ์ดมากั้น พี่ ๆ ก็มาเล่าให้ฟัง อาจจะสื่อสารไม่เข้าใจมากกว่าค่ะ ไม่ได้มีอะไรมาก



 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X