“ป้อง” ตกใจเหตุยิงกันที่สนามบินอเมริกา ทำติดค้าง 1 คืน
2013-11-05 15:07:37
Advertisement
คลิก!!!

“ป้อง” ตกใจเหตุยิงกันที่สนามบินอเมริกา จนให้ตนติดค้างอยู่ที่นั่น 1 คืน บอกแฟนสาว “แก้ว” เป็นห่วงแต่ไม่ได้ตื่นตระหนกอะไร ออกแนวเฉยด้วยซ้ำ
       
       หลังจากเกิดเหตุกราดยิงที่ท่าอากาศยานนานาชาติลอสเองเจลิส เมื่อเช้าวันศุกร์ที่ผ่านมาเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บ ซึ่งหนึ่งในผู้โดยสารที่ต้องติดค้างที่สนามบินดังกล่าว เนื่องจากเหตุการณ์นี้ก็คือพระเอกหนุ่ม “ป้อง ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์” ที่เจ้าตัวเดินทางไปทำงานพอดี ทำเอาเจ้าตัวยอมรับว่าตกใจไม่น้อย
       
       “คือที่สนามบินที่สหรัฐเขายิงกันตอนประมาณ 11 โมง ผมไปตอนประมาณบ่ายโมง เพราะว่าเที่ยวบินของผมประมาณบ่าย3 ตอนแรกดูข่าวสั้นแล้วก็เห็นว่าเขายิงกันผมก็ตกใจ แต่เราจำเป็นต้องกลับ เพราะต้องรีบมาถ่ายละครเรื่องภาพอาถรรพ์เพราะไม่มีจะออนแอร์อยู่แล้วเลยจำเป็นต้องกลับ มาถึงก็เห็นเขาเอาสีเหลืองๆ มากั้นเหมือนในหนังนะครับ แล้วก็มีรถตำรวจมาจอด เขาห้ามเข้าสนามบินเลย คือห้ามเข้าตั้งแต่ทางเข้านะครับ พยายามเข้าก็ไม่ได้ครับ ดิ้นรนอยู่ประมาณ 5-6 ชั่วโมง สุดท้ายไม่ได้กลับต้องกลับอีกวันหนึ่ง”
       
       “ที่ผมไปที่นั่นเพราะผมไปเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์คอตตอนอเมริกา คือเป็นฝ้ายอเมริกาไปดูไร่ฝ้าย ไปทำกิจกรรมไปทำงานเล็กน้อยที่อเมริกาครับ ก็ตื่นเต้นเล็กน้อย เราไม่ได้เจอเหตุการณ์ตอนยิงกัน ไม่อย่างนั้นคงจะซวยไปด้วยครับ แต่ก็ได้ลุ้นระทึกว่าจะได้กลับไหม เราไปถึงก็รถตำรวจเพียบแล้วก็กั้น เขาซีเรียสมากนะครับ เราก็บอกว่าเราต้องกลับ เรามีตั๋ว เขาก็บอกว่าไม่ให้เข้า ก็เลยติดต่อมากองถ่ายที่ไทยว่าเขาไม่ให้กลับจะให้ทำยังไงดี พยายามแก้ไปแก้มา สุดท้ายไม่ได้กลับต้องกลับวันรุ่งขึ้นแทน ซึ่งทางกองก็แก้ไขด้วยการถ่ายฉากอื่นไปก่อน”
       
       บอกทางอเมริกาแก้ไขช้า
       “ใครว่าอเมริการวดเร็ว ก็ไม่เร็วมากนะ แคนเซิลไปเป็นร้อย ดีเลย์ไปเป็นร้อย เราก็บอกว่าถ้าปิดก็ปิดเราจะได้กลับ ก็อึนๆ งงๆ กันไป คนก็บ่น ฝรั่งก็บ่นกันเยอะครับ ก็งงๆ เหมือนกันครับ เราก็ต้องโทร.แจ้งเองว่าเราจะเลื่อนไฟลท์นะ พอดีวันรุ่งขึ้นมีว่างพอดี ไม่งั้นก็ยุ่งเลย”
       
       บอกแฟนสาว “แก้ว จริญญา” เป็นห่วงแต่ไม่ได้ตื่นตระหนกอะไร ออกแนวเฉยด้วยซ้ำ
       “น้องก็ไม่เห็นตื่นเต้นอะไรเลย เฉยๆ มากไม่รู้ดูข่าวหรือเปล่า น้องเฉยมาก เราบอกเขา เขาก็เออๆ ผมก็คุยไลน์กันบอกน้องว่ายังกลับไม่ได้นะ เขายิงกัน น้องก็บอกโดนกับเขาเปล่า ก็บอกว่าไม่ได้โดน ก็ไม่มีอะไรคุยๆ กันแค่นี้ครับ”
       
       พร้อมปัดเกาเหลา “อ๋อม อรรคพันธ์ มะมาตร์” หลังเตรียมโกอินเตอร์จีนเหมือนกัน
       “จากที่ถามว่าจะเกาเหลาไหมมาแย่งงาน เปลี่ยนเป็นว่ายินดีกับเขาไหมดีกว่า เพราะถ้าถามแบบนี้คนอ่านอาจจะคิดว่าเป็นวัฒนธรรมการแข่งที่ไม่จำเป็น คือมาเชียร์ๆ กันดีกว่าแบบนี้ก็ดี ไปก็ดีสิจะได้มีเพื่อน มันไม่ช่ว่าอ๋อมไปผมจะจ๋อยมันไม่ใช่เรื่องครับ ก็ดีไม่เห็นจะมีปัญหาอะไร ใครไปก็ดีครับมีแต่เรื่องดีๆ ครับ”

 

 

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X