สน ยุกต์ ปัดโรคจิตตามถึงห้อง แย้มมีงานละคร
2013-11-05 15:02:25
Advertisement
คลิก!!!

สนยุกต์ปัดโรคจิตตามถึงห้องแย้มมีละคร (ไอเอ็นเอ็น)
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram sonyuke

          สน ยุกต์ ปัดโรคจิตตามถึงห้อง โต้ มีสาวจีนมาให้เลือกถึงโรงแรม แย้มมีผลงานที่จีน จ่อลงละครของผู้จัด ไก่ วรายุฑ

          จะเห็นได้ว่า ปัจจุบันดารา นักร้อง นักแสดงไทย โด่งดังไปไกลถึงแดนมังกรหลายต่อหลายคน หนึ่งในนั้นคือพระเอกหนุ่ม สน ยุกต์ ซึ่งเป็นที่ชื่นชอบของแฟนคลับชาวจีน โดยเฉพาะแฟนคลับสาว ๆ จนมีข่าวว่า มีสาวโรคจิตตามไปถึงห้องพักและยังเม้าท์ให้แซดว่า มีสาวจีนมาให้เลือกถึงห้องอีกด้วย ซึ่ง หนุ่มสน ยุกต์ ก็ได้ออกมาชี้แจงเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว

          เรื่องที่มีแฟนคลับสาวโรคจิตตามไปถึงห้อง หนุ่มสน บอกว่า ตนเองยังไม่เคยเจอแฟนคลับแบบนั้น แต่มีแฟนคลับตามไปหาถึงโรงแรมจริง ซึ่งอยู่แค่ล็อบบี้ ไม่ได้ขึ้นไปหาที่ห้อง ส่วนเรื่องที่มีสาวจีนมาให้เลือก ถึงห้อง หนุ่มสนก็เผยว่า ไม่เคยมีเหตุการณ์แบบนั้น เป็นแค่ข่าวลือ และหนุ่มสนยังบอกอีกว่า ไม่ซีเรียสที่เป็นข่าวแบบนี้ ขำ ๆ มากกว่า ด้านผลงานที่จีน หนุ่มสน ก็บอกว่าตอนนี้กำลังฝึกพูดภาษาจีน ซึ่งอาจจะมีผลงานที่จีนออกมาให้ได้เห็นกัน

          ส่วนผลงานละครที่เมืองไทย หนุ่มสน ยุกต์ ก็เผยว่า ปีหน้ามีละครทางช่องสามของ ผู้จัด ไก่ วรายุฑ แต่ยังไม่สามารถบอกชื่อเรื่องได้ ส่วนเรื่องจะได้เล่นกับนางเอกคู่ขวัญ แพทริเซีย หรือไม่ แฟนคลับต้องรอลุ้นกันต่อไป

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X