บอย ปกรณ์ แถลงทั้งน้ำตา ยืดอกยอมรับภาพหลุด
2013-11-04 15:05:24
Advertisement
คลิก!!!

 

หลังจากที่มีภาพหลุดหนุ่มคล้าย  กับสาวปริศนาที่เกาหลี โดยเม้าท์ว่าทั้งคู่มีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกันจนเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์กันในช่วงหลายวันที่ผ่านมา ล่าสุดในวันนี้ "บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์" เดินทางมาเปิดใจแถลงข่าวพร้อมคุณแม่งามทิพย์ ฉัตรบริรักษ์ ที่อาคารมาลีนนท์ พร้อมด้วยคุณสมรักษ์ ณรงค์วิชัย รองกรรมการผู้จัดการฝ่ายผลิตรายการช่อง 3 ที่มาให้กำลังใจ

โดยหนุ่มบอย แถลงข่าวทั้งน้ำตา ออกมายอมรับแบบแมนๆว่าคนในภาพเป็นตัวเองจริง ไม่ทราบว่าใครเป็นคนปล่อยภาพ ยอมรับว่าคุยกันจริงในไลน์ แต่ตอนนี้ไม่ได้ติดต่อกันเลย ขอไม่พูดถึงรายละเอียดเเพราะเกี่ยวข้องกับบุคคลที่สาม ตลอดเวลาตัวเองสับสนและสภาพจิตใจไม่ดีเลย ขอโทษกับทุกคน ทุกฝ่าย ขอโทษทั้งนาย เพื่อนๆ รวมถึงแฟนคลับ ในความผิดพลาดที่เกิดขึ้น ที่ทำให้ทุกคนต้องผิดหวัง เหตุการณ์ครั้งนี้ถือเป็นบทเรียนราคาแพง ในการใช้ชีวิตต่อไป ต่อไปถ้าจะมีอะไรเกิดขึ้นก็ต้องยอมรับ และจะไม่ทำอะไรแบบนี้อีก

ส่วนคุณแม่งามทิพย์ กล่าวว่า ตอนมีข่าวลูกชายก็เข้ามาปรึกษา และภูมิใจที่ลูกชายเป็นคนที่กล้าทำกล้ารับ ลูกทำผิดก็ให้ยอมรับผิด สมเป็นลูกผู้ชาย ให้อภัยกับความผิดพลาดของลูก

ด้าน คุณสมรักษ์ ณรงค์วิชัย รองกรรมการผู้จัดการ ไทยทีวีช่องสาม กล่าวว่า น้องมาปรึกษาก็ให้กำลังใจและแนะนำให้แถลงต่อผู้สื่อข่าวทีเดียวเรื่องราวจะได้จบ เตือนว่าต่อไปทำอะไรให้มีสติ ส่วนเรื่องงานก็ยังเหมือนเดิม ตลอดการแถลงข่าว บอย ปกรณ์ร่ำไห้ พร้อมยกมือไหว้ขอโทษตลอดเวลา และหลังจบสิ้นการแถลงข่าว ก็ลงไปพบแฟนคลับที่มารอให้กำลังใจเป็นจำนวนมาก

กล้าทำกล้ารับแบบนี้ แมนมากๆ ทีมงาน SNews ก็ขอเป็นกำลังใจให้หนุ่มบอยเช่นกันนะจ๊ะ

 

 

 

 
 



 
 

 

 

cr .http://www.sanook.com และภาพจาก http://www.manager.co.th , http://www.sanook.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X