“เจี๊ยบ” โต้ถอด “โตโน่” ออกจากละคร “เจ้าพายุ” เซ่นรักฉาว “แตงโม” ยันไม่เกี่ยวกันเพราะเป็นเรื่องส่วนตัว แจงคิวโตโน่ไม่ได้ ลั่นอยู่บริษัทเดียวกันอนาคตคงได้ร่วมงานกันอยู่แล้ว หลังจากที่มีกระแสข่าวว่าหนุ่ม “โตโน่ ภาคิน คำวิลัยศักดิ์” โดนปลดออกจ
2013-11-03 20:51:09
Advertisement
คลิก!!!

“เจี๊ยบ” โต้ถอด “โตโน่” ออกจากละคร “เจ้าพายุ” เซ่นรักฉาว “แตงโม” ยันไม่เกี่ยวกันเพราะเป็นเรื่องส่วนตัว แจงคิวโตโน่ไม่ได้ ลั่นอยู่บริษัทเดียวกันอนาคตคงได้ร่วมงานกันอยู่แล้ว
       
       หลังจากที่มีกระแสข่าวว่าหนุ่ม “โตโน่ ภาคิน คำวิลัยศักดิ์” โดนปลดออกจากละครเรื่อง “เจ้าพายุ” ที่สาว “เจี๊ยบ โสภิตนภา ชุ่มภาณี” เป็นผู้จัด เหตุเพราะพระเอกหนุ่มไปคบกับสาว “แตงโม ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์” ทั้งที่มีกระแสแอนตีเลยทำให้โดนลงดาบ แต่เรื่องนี้เจี๊ยบยันเป็นเรื่องคิวที่ไม่ได้มากกว่า
       
       “ว้าย... ไม่เกี่ยวเลยค่ะ ต้องบอกว่าตอนนั้นโตโน่เขามีละคร เรื่องหนึ่งแล้วเขายังถ่ายทำไม่เสร็จ แล้วละครเร่งด่วน ต้องเปิดกล้องแบบเร่งด่วนมากนะคะ แล้วโตโน่เขาคิวไม่ได้ แต่ว่าเราต้องเปิดกล้องแล้ว มันเหลื่อมกันตั้งหนึ่งเดือนเลยค่ะก็เลยจำเป็นค่ะ แล้วเราก็ยังพูดคุยกันดี ไม่มีปัญหาอะไรกันค่ะ ก็ไม่ได้เสียใจอะไรที่เขาไม่ได้มาเล่นให้เรา เพราะเดี๋ยววันหนึ่งอยู่บริษัทเดียวกันก็ต้องได้มาร่วมงานกันแน่นอนค่ะ ส่วนเรื่องที่ที่เขามีแฟนมันเป็นเรื่องส่วนตัวนะ เขาก็ยังน่ารักยังพูดคุยกันเหมือนเดิมค่ะ ไม่มีอะไรเลย”
       
       “ซึ่งถ้าถามว่ารู้ข่าวว่าผู้ใหญ่ถอดโตโน่ไหม ก็จริงๆ ไม่ได้เป็นการถอดหรอกค่ะ เพราะว่าตอนนั้นก็เห็นเพราะว่าเขาก็ทำงานหลายอย่างจริงๆ แล้วละครของเรามันเร่งมากจริงๆ ละครเรื่องนี้แค่สองเดือนนะ ออนแอร์เดือนหน้าแล้ว แล้วเขาก็ไม่มีเวลามาตรงนี้จริงๆ แล้วตอนนั้นเราก็ไม่ได้คุยอะไรกันแล้วค่ะ เพราะว่าละครเราเร่งมาก”
       
       แจงหลังจากที่ “โตโน่” ไม่ได้เล่นละครตนก็ยังคุยกันอยู่
       “ก็ยังคุยกับเขาอยู่นะคะ เขาก็บอกว่าอยากเล่นอยากเล่น ไม่ได้มีปัญหาอะไรกันเลยค่ะ ในบริษัทเรายังบอกว่าโชคดีที่เราไม่เคยมีปัญหาอะไรกันเลย มีความสุขกันดี แต่เราไม่ได้คุยกันถึงเรื่องนี้นะคะ เพราะว่าก็รู้อยู่ว่าไม่มีอะไร แต่ส่วนทางผู้ใหญ่เจี๊ยบไม่ทราบต้องไปถามทางผู้ใหญ่ค่ะ
       
       เผยป่วยเป็นไข้หวัดใหญ่สายพันธุ์เอ ตอนนี้หายเป็นปกติแล้ว
       “ป่วยเป็นไข้หวัดใหญ่สายพันธุ์เอค่ะ ตอนแรกป่วยหนัก วันแรกไข้ขึ้นสูงเป็นค่อนข้างหนักเหมือนกัน ต้องฉีดยาทุกวัน แล้วประมาณอาทิตย์หนึ่งก็หายค่ะ ตอนนี้หายเป็นปกติแล้วค่ะ ไม่ต้องทานยาไม่ต้องอะไรแล้ว หายหมดแล้วค่ะ ตอนนี้ก็กลับมาทำงานเหมือนเดิม”
 
       
 
       

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X