“เวียร์” ปฏิเสธเป็นพระเอกนักบิดชอบหิ้วสาวขึ้นห้อง
2013-11-03 20:48:36
Advertisement
คลิก!!!

“เวียร์” ปัดเป็นพระเอกนักบิดชอบพาสาวขึ้นห้อง แจงเวลาพวกตนขี่มอเตอร์ไซค์ไปต่างจังหวัดจะกันหลายคน และจะพักที่เป็นส่วนตัว ไม่เสียใจมีข่าวฉาวถี่ บอกสงสัยช่วงนี้คนให้ความสนใจตนเยอะ
       
       โดนข่าวหิ้วสาวเข้าห้องมาหลายครั้งสำหรับพระเอกหนุ่ม “เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารส” และก็ออกมาปฏิเสธทุกครั้ง และล่าสุดก็มีหนังสือฉบับหนึ่งเขียนทำนองว่า พระเอกนักบิดพอไปเที่ยวที่ไหนเป็นต้องมีสาวกลับมาห้องด้วยตลอด งานนี้หนุ่ม เวียร์โดนหางเลขไปด้วย เพราะดันชอบขี่มอเตอร์ไซค์ตรงข้อมูลในข่าวเป๊ะๆ พอมีโอกาสได้เจอพระเอกหนุ่มในงานแถลงข่าว “BE THE NEXT HERO: with The New Hero 3+” ของบริษัท เมนทาแกรม จำกัด ซึ่งเป็นผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายกล้อง GoPro แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย โดยหนุ่มเวียร์ยืนยันไม่ใช่ตนแน่นอน
       
       “ไม่ใช่ผมแน่นอนครับ พวกเราไปเป็นกลุ่มแล้วก็ไปทำเพื่อสังคมเป็นส่วนใหญ่ เวลาเราขี่ไปก็จะหาตังค์หาของอะไรไปให้พวกน้องๆ ส่วนใหญ่ไปก็ไปกันเป็นแบบครอบครัวมากกว่า ไม่ใช่เสือนักบิดอะไรขนาดนั้นครับ และไปก็ไม่ได้มีสาวๆ มาคอยกรี๊ดอะไร เพราะว่าเราไปเราก็จะพักเป็นการส่วนตัวนะ เพราะเราจองที่พักเป็นแบบไพรเวทครับ เรื่องแบบนี้ไม่เคยมีเลยครับ กรุงเทพฯยังไม่มีเลยครับ อย่าเอาเป็นที่อื่น”
       
       “ซึ่งเวลาเราไปเที่ยวตามต่างจังหวัดที่เราขี่ไป เราก็ไม่เคยไปเที่ยวตามผับบาร์อะไรนะครับ เพราะว่าเราขี่ไปเราก็สนุกแล้ว เราเก็บเกี่ยวความสุขระหว่างทางมากกว่า ปลายทางเราขอนั่งคุยกับที่พักสบายๆ ไม่ชอบเที่ยวต่อ เพราะมันก็เหนื่อยนะ แต่ก็ไม่ได้เสียใจกับข่าวอะไร เพราะเข้าใจ สงสัยช่วงนี้คนให้ความสนใจเยอะก็ดีแล้วแหละครับ(หัวเราะ)”
       
       เผย “เบลล่า ราณี แคมเปน” ไม่ห่วงเรื่องการขับบิ๊กไบค์
       “ไม่ค่อยนะครับ เพราะว่าจริงๆ พวกเราไปกันก็คือเราขี่มอเตอร์ไซค์กันมานานแล้ว เราค่อนข้างเน้นความปลอดภัยเป็นหลักครับ แล้วก็คือไปก็กันได้ไม่กี่วันหรอกครับ แล้วเราก็ต้องกลับมาทำงานกันต่อ ซึ่งเขาก็ไม่มีมาถามเรื่องสาวๆ ว่ามีมาเกาะแกะไหม เพราะว่าเขาไม่ได้มายุ่งเรื่องส่วนตัวผมครับ”
 

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X