กรีน ปล่อยโฮคุณยายเสียด้วยโรคมะเร็งในปาก
2013-11-03 20:45:20
Advertisement
คลิก!!!

กรีน ปล่อยโฮคุณยายเสียด้วยโรคมะเร็งในปาก (ไอเอ็นเอ็น)
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram green_ausadaporn
 
          นักแสดงสาว กรีน อัษฎาพร ปล่อยโฮคุณยายเสียด้วยโรคมะเร็งในปาก รับกำลังใจดี โอดงานรุม ไร้เวลาสวีตเคลลี่

          เพิ่งจะเสียคุณยายสุดที่รักไปอย่างไม่มีวันกลับ สำหรับนักแสดงสาว กรีน อัษฎาพร สิริวัฒน์ธนกุล งานนี้เจอตัวสาว กรีน ที่มาร่วมร้องเพลงบนเวที 7 สีคอนเสิร์ต โดยสาวกรีนเปิดใจทั้งน้ำตาว่า

          "ตอนนี้ตั้งศพคุณยาย ไว้ 6 วัน พรุ่งนี้จะเป็นวันเผาแล้ว พี่เคลลี่ก็มีมาปลอบให้กำลังใจ เค้าก็บอกว่าถ้าให้อยู่อย่างนี้ก็จะทรมาน เพราะด้วยความที่คุณยายอายุมากแล้ว คือตอนกรีนไปเยี่ยมน่ากลัวมาก เพราะว่าคุณยายมีแผลอยู่ในปาก แต่รูปที่กรีนเอาลงอินสตาแกรม จะเป็นเหมือนผ้าก็อตปิดไว้ ซึ่งกรีนได้เห็นตอนเปิดผ้าก็อตเป็นแผลใหญ่มาก เห็นแล้วแบบร้องไห้เยอะมาก พอคุณยายเห็นกำลังใจเค้าก็ไม่ดี เราก็บอกว่าคุณยายรอกรีนก่อนนะ ละครเรื่องหางเครื่องกำลังจะออนแอร์ คุณยายก็พยักหน้า พอหลังจากนั้น อีก 6 วัน กรีนไปขอยาตัวใหม่มา แล้วเหมือนกับร่างกายคุณยายคงรับไม่ไหว ก็มีเลือดไหลออกจากทวารหนักเยอะมาก จนไม่สามารถที่จะห้ามเลือดได้จนคุณยายสิ้นใจ ยอมรับว่าเสียใจมาก คุณยายเป็นคนเลี้ยงกรีนมา มันทำให้กรีนนึกถึงวันที่คุณยายมาเชียร์กรีนตอนประกวดเอเอฟ 5 พอไปอ่านในอินสตาแกรมเห็นคนมาคอมเม้นท์ว่าจำได้ว่าคุณยายยังมาถ่ายรูปกับเค้าอยู่เลย ได้ฟังก็รู้สึกใจหาย พรุ่งนี้กรีนจะไปงานศพคุณยาย ไปเผาท่าน อยากให้ท่านไปสบาย ทำให้ท่านมีความสุข"

          ทางด้านความรักกับหนุ่ม เคลลี่ ธนะพัฒน์ ที่ช่วงนี้ดูเงียบหายไปจนทำให้หลายคนสงสัยว่า คู่นี้อาจจะห่างกัน ซึ่งสาวกรีนกล่าวว่า "ช่วงนี้กรีนทั้งถ่ายละคร และอยากจะโฟกัสไปที่เรื่องเรียนเป็นหลัก เพราะเหลืออีกแค่ปีเดียว เราก็จะจบแล้ว ก็อยากจะทำให้เต็มที่ แต่ถ้าช่วงไหนมีเวลาว่างก็จะนัดเจอกัน หรือออกไปทานข้าวกันบ้าง กับที่บ้านก็มีได้เจอกันบ้าง แต่ไม่บ่อยเท่าไร เพราะช่วงนี้กรีนโหมทั้งงาน ทั้งเรียน น้ำหนักก็ลง แต่ร่างกายเรายังแข็งแรงปกติดี"

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X