“โบวี่” ทุ่มสุดใจซื้อโทรศัพท์ให้ “บี้ KPN” เป็นของขวัญวันเกิด
2013-11-02 19:55:43
Advertisement
คลิก!!!

“โบวี่” ควง “บี้ KPN” กินข้าวฉลองวันเกิด พร้อมทุ่มสุดใจซื้อโทรศัพท์มือถือให้เป็นของขวัญ เล็งพาทำบุญด้วย ห่วงฝ่ายชายเป็นหมอนรองกระดูกอักเสบเรื้อรัง บอกเต้นทีเหมือนองค์ลง
       
       รักล้นอกจริงๆ สำหรับสาวเซ็กซี่ “โบวี่ อัฐมา ชีวนิชพันธ์” เพราะล่าสุดเมื่อวันที่ 30 ตุลาคม ที่ผ่านมา เป็นวันคล้ายวันเกิดของแฟนหนุ่ม “บี้ ธรรศภาคย์ ชี” หรือ “บี้ KPN” งานนี้ฝ่ายหญิงเล่าให้ฟังว่า วันเกิดที่ผ่านมา ควงกันไปกินข้าวและซื้อโทรศัพท์มือถือให้เป็นของขวัญ
       
       “ใช่ค่ะ จริงๆ ก็ตั้งใจจะพากันไปทานอาหารอยู่แล้ว แต่พอดีเมื่อวานไปธุระแล้วก็ไปทำงานหลายที่ กว่าจะกลับบ้านเปลี่ยนเสื้อผ้าก็ดึกแล้ว ก็เลยเปลี่ยนมาทานร้านแถวๆ ทองหล่อแทน คือจริงๆ ก่อนหน้านี้ก็ไปเหมือนกับเป็นปาร์ตี้วันเกิดเล็กๆ แต่เป็นวันเกิดของเพื่อนอีกคนที่เกิดวันเดียวกับบี้ แต่เหมือนเราอยู่สนุกสนานชิลล์ๆ กับเพื่อนมากกว่า”
       
       เผยให้โทรศัพท์มือถือเป็นของขวัญ
       “โบว์ให้ของขวัญวันเกิดไปแล้ว เป็นโทรศัพท์ค่ะ คือบี้เขาคงอยากได้อยู่แล้ว แล้วเขาก็ชอบด้วย แต่ว่าตอนนี้ยังไม่ได้เปลี่ยนเลยคือมันต้องถ่ายข้อมูล ถามว่าทำไมถึงซื้อโทรศัพท์ให้ ก็เพราะว่าเครื่องที่บี้ใช้อยู่ใช้มาระยะนึงแล้ว ถ้าเปลี่ยนใหม่ก็น่าจะดี แล้วก็คิดว่าเขาคงอยากได้อยู่แล้ว”
       
       “วันก่อนตอนแรกกว่าจะไปวัดหัวลำโพง เพราะไปดึกได้ แต่ก็ไปกินข้าวอีกก็ดึกมากจริงๆ ก็เลยไว้ไปวันหลัง ก็ไม่เป็นไรอยู่ที่ใจ ไม่ได้ตั้งใจทำเพื่อเสริมดวงความรัก แต่ทำบุญมันก็ดีอยู่แล้ว ยิ่งทำวันเกิดก็น่าจะดีด้วย”
       
       ห่วงฝ่ายชาย เป็นหมอนรองกระดูกอักเสบเรื้อรัง บอกเต้นทีเหมือนองค์ลง
       “คือเป็นปัญหาที่กระดูกเพราะว่าเขาเคยไปยกเวทผิดท่า ก็มีผลต่อการทำงานเพราะว่าเขาต้องเต้น ทำให้เขาต้องเบาลงมากขึ้น แต่ด้วยความที่นิสัยเขาบ้าพลัง เพราะเขาควบคุมตัวเองไม่ค่อยได้ คือเวลาเขาอยู่บนเวทีแล้วเหมือนองค์ลง เขาเป็นอีกคนนึง เต้นสุดพลังมาก เลยทำให้หายไม่ดีเท่าที่ควร เราก็เป็นห่วง ก็พาไปหาหมอ อย่างล่าสุดก็ซื้อลองกานอยด์(ครีมนวดบรรเทาอาการปวด)ไปให้นวด โบว์ก็มีเตือนๆ บ้าง เราก็ทำเท่าที่ทำได้ ส่วนกำลังใจก็ให้กันอยู่แล้วค่ะ”

 

 

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X