ศิลปิน-ดารา โพสต์ข้อความ ค้าน พ.ร.บ.นิรโทษกรรม
2013-11-02 19:48:22
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram yoyossavadee, noksinjai, kun_jun, poj_arnon, pongtap48, krulilly, captainpu, kleurmasutra, nutt_devahastin, da_hathairat, punjankawin


          โย ยศวดี และนก สินจัย โพสต์อินสตาแกรม ไม่เห็นด้วยกับ พ.ร.บ.นิรโทษกรรม บอกผิดก็คือผิด ขณะที่ยังมีดาราอีกหลายคนที่ไม่เห็นด้วยเช่นกัน

          เป็นประเด็นร้อนที่พูดถึงกันในวงกว้าง เมื่อสภาฯ มีมติผ่านร่าง พ.ร.บ.นิรโทษกรรม วาระ 3 และเตรียมส่งต่อให้วุฒิสภาพิจารณา ซึ่งเรื่องนี้ก็ทำให้คนในสังคมมีความคิดเห็นแตกออกเป็น 2 ฝั่ง คือ ฝ่ายที่เห็นด้วย และไม่เห็นด้วย

          ทั้งนี้ ผู้ที่ออกมาแสดงความคิดเห็นไม่ได้มีเพียงแค่นักการเมือง นักวิชาการ หรือผู้ที่เกี่ยวข้องในทางการเมืองเท่านั้น แต่ก็ยังมีศิลปินดาราส่วนหนึ่งออกมาแสดงความคิดเห็นเรื่องนี้เช่นกัน

          อย่างเช่น โย ยศวดี หัสดีวิจิตร นางแบบสาวชื่อดัง ได้โพสต์รูปหนังสือคำสั่งของกรมการปกครองที่ขอให้แต่ละจังหวัดขึ้นป้ายสนับสนุนร่าง พ.ร.บ.นิรโทษกรรม ก่อนจะเขียนข้อความผ่านอินสตาแกรมว่า "อำนาจมีไว้ก็ว่าดี แต่ถ้านำมาใช้แบบผิดวิธีบ้านเมืองบรรลัยแน่!!" 
 

          ขณะที่ นก สินจัย เปล่งพานิช ก็เขียนข้อความผ่านอินสตาแกรมว่า "ผิดคือผิด เลวคือเลว ไม่ต้องมาวิเคราะห์ ไม่ต้องมาทำเป็นกลาง ๆ ไม่นิรโทษโว้ยยยๆๆๆๆๆ" ซึ่งก็มีแฟนคลับที่เห็นด้วยกับ นก สินจัย เข้ามากดไลค์จำนวนมาก
 

           นอกจากนี้ ก็ยังมี บอย โกสิยพงษ์ นักร้อง นักแต่งเพลงชื่อดัง ได้โพสต์ข้อความไม่เห็นด้วยกับการนิรโทษกรรมลงในเฟซบุ๊ก Boyd Kosiyabong ว่า "ในฐานะประชาชนคนไทยที่ทุกคนมีสิทธิในการแสดงความคิดเห็นส่วนตัว ผมขออนุญาตแสดงความคิดเห็น ว่า ผมไม่เห็นด้วยกับ พ.ร.บ. นิรโทษกรรม ครับ"

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X