''โลแฮน''คนเดิมมาแว้ว! ได้เพื่อนดี''ปารีส-ไมลี่ย์''ตั้งวงเหล้าเพลิดเพลิน
2013-11-01 21:59:49
Advertisement
คลิก!!!
 
งานนี้ขอบอกเลยว่าทำตัวได้น่าผิดหวังจริงๆ สำหรับ ลินด์ซีย์ โลแฮน นางเอกสาวคนดัง เพราะตอนแรกใครๆ ต่างก็นึกว่าเธอจะกลับมาเป็นผู้เป็นคนแล้ว แต่สุดท้ายก็ดีได้เพียงแค่เดี๋ยวเดียว เมื่อล่าสุดมีการแฉว่าเธอเล่นดื่มเหล้าซะหนักจนเมาแอ๋เลยทีเดียว! 
 
เป็นที่รู้กันดีอยู่แล้วว่าโลแฮนเพิ่งเข้ารับการบำบัดเป็นเวลา 90 วัน จากคดีความที่เธอดันโกหกเจ้าหน้าที่ตำรวจ จากเหตุการณ์ที่ซิ่งรถปอร์เช่สุดรักสุดหวงซ่าเกินห้ามใจ จนไปจูบกับท้ายรถบรรทุกซิเมนต์คันใหญ่เต็มๆ บนถนนสายแปซิฟิกโคสต์ ในนครลอสแอนเจลีส รัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อเดือนมิถุนายนปีก่อน ซึ่งทันทีที่เข้ารับการบำบัดจนครบเมื่อช่วงเดือนสิงหาคมที่ผ่านมาแล้วนั้น เธอก็ทำตัวดีมีศีลธรรม พร้อมประกาศหย่าขาดจากการเล่นยาทุกชนิด และของมึนเมาทุกรูปแบบด้วย
 
อย่างไรก็ตาม แค่ไม่กี่เดือนหลังจากที่ดูเหมือนจะกลับตัวกลับใจได้แล้ว โลแฮนกลับดีแตกเสียอย่างนั้น เมื่อเธอถูกจับภาพในขณะที่ไปเที่ยวตามไนต์คลับในมหานครนิวยอร์ก และนครลอสแอนเจลีสอยู่บ่อยครั้ง และล่าสุด ''สตาร์'' นิตยสารซุบซิบข่าวคนดังก็แฉว่า ดาราสาวจอมฉาวไม่ได้แค่เที่ยวไนต์คลับเท่านั้น แต่ยังดื่มเหล้าหนักอย่างกับกินน้ำเปล่าก็มิปานด้วย
 
''เธอดื่มพวกของแอลกอฮอล์จริงๆ เธอมีอาการเมาแอ๋มากขึ้นเรื่อยๆ ในขณะที่เวลามันดำเนินผ่านไปเรื่อยๆ มีช่วงหนึ่งที่ลินด์ซีย์ถึงกับต้องเอาแขนพาดเพื่อน 2 คนของเธอเอาไว้ จนดูเหมือนว่าพวกเขากำลังพยุงเธออยู่เลย'' แหล่งข่าวแฉยับ
 
ทั้งนี้ในช่วง 2 สัปดาห์ก่อนที่จะถึงงานปาร์ตี้จอมฉาวที่เธอเมาแอ๋ในเบื้องต้นนั้น โลแฮนก็ตกเป็นข่าวว่าไปดื่มเหล้าอยู่บ่อยครั้ง ทั้งที่มันเคยทำให้เธอมีชีวิตที่เหลวแหลกเช่นกัน โดยเธอกระดกวอดก้าอย่างสนุกปากที่ ''เฮดเลสส์ ฮอร์สท์แมน'' บาร์แห่งหนึ่งในมหานครนิวยอร์ก เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 10 ตุลาคม ที่ผ่านมา และยังไปต่อที่ ''วู้ดดี้ แม็คเฮลส์ บาร์ แอนด์ กริลล์'' ในอีก 2 วันต่อจากนั้นด้วย
 
ขณะที่เมื่อวันเสาร์ที่ 19 ตุลาคม ที่ผ่านมานั้น ก็มีการลือกันอย่างหนาหูว่า โลแฮนไปร่วมงานเลี้ยงที่เต็มไปด้วยแอลกอฮอล์กับ 2 เพื่อนสตาร์จอมฉาวตัวแม่อย่าง ปารีส ฮิลตัน ไฮโซสาวจอมเพี้ยน อดีตคู่อริไม่เผาผี ที่พักหลังๆ ก็เงียบไปเยอะ และ ไมลี่ย์ ไซรัส นักร้องสาวสุดซ่าที่สุดแห่งความเกรียนฝ่ายหญิงด้วย ''ลินด์ซีย์มาถึงเมื่อช่วงราวตี 3 และอยู่ที่นั่นจนพระอาทิตย์ขึ้น ลินด์ซีย์, ไมลี่ย์ และ ปารีส ถูกพาไปที่ห้องพิเศษสำหรับแขกวีไอพีด้วย''
 
 
 
http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X