ไม่รอด! “วิว” รับห่างหนุ่มนักเรียนนอกแล้ว
2013-11-01 21:39:38
Advertisement
คลิก!!!

“วิว” รับห่างหนุ่มนักเรียนนอก “ปุณณ์” บอกทำใจเรื่องระยะทางไว้อยู่แล้ว เสียใจถูกมองอุปโลกน์อีกฝ่ายขึ้นมาเพื่อกลบข่าว “หมาก” พ้อกับหมากจบไปนานแล้วแต่ข่าวคราวยังไม่หลุดพ้นจากชีวิตซะที
       
       เพิ่งจะหวานออกสื่อได้ไม่นาน สำหรับสาว “วิว วรรณรท สนธิไชย” ที่ปลูกต้นรักอยู่กับ “ปุณณ์ จันทรสมี ชัยปราณี” หนุ่มนักเรียนนอกที่ตอนนี้ฝ่ายชายกำลังเรียนอยู่ที่ฝรั่งเศส แต่พักหลังๆ นางเอกสาวมักขึ้นข้อความในอินสตาแกรมตัดพ้อเรื่องความรักจนหลายคนสงสัยว่าความสัมพันธ์ไม่หวานชื่นเหมือนเก่าแล้วหรือเปล่า? ซึ่งวิวก็ยอมรับว่าตอนนี้ห่างกันแล้วเพราะระยะทาง
       
       “ได้คุยกันบ้างค่ะ มันห่างอยู่แล้วตั้งแต่แรก เราไม่ได้ลงลึกที่สนิทกันขนาดนั้น เวลาเจอกันก็น้อย เหมือนเรามีเพื่อนใหม่ที่อยู่ต่างแดน ใครก็รู้อยู่แล้วว่าการคบกันแบบระยะทางมันห่าง มันก็ไม่ใช่ว่าจะเป็นแฟนได้ ไม่ใช่สถานที่อย่างเดียวเวลาไม่ตรงกัน วิวเองก็ทำงาน เขาก็เรียนหนังสือ เวลาที่มาถามก็เลยไม่มีอะไรจะตอบ มันมาเจอกันที่นี่ก็สนิท ได้เจอกันไปแฮงค์เอาท์กัน แต่เวลาเพื่อนห่างออกไปจะอัปเดตชีวิตมันก็นึกไม่ออก”
       
       “แต่มันยังเป็นเพื่อนที่ดี มันไม่มีใครเป็นแฟนได้อยู่แล้วค่ะ การห่างกัน ถ้าคนที่เคยเป็นแฟนคบกันมันก็ลองดูว่ามันจะมีจริงให้ห่างกัน เหมือนในละครไหม แต่ถ้ามองตามความจริงเราก็ยังไม่อยากอะไรทั้งนั้น มันก็เหนื่อยกันเองมากกว่า ส่วนโอกาสลุ้น มันก็ไม่มีอะไรแน่นอน เราไม่รู้ว่าเขาจะกลับมาเมื่อไหร่ หรือยังไง ตัววิวเองก็ไม่ลุ้นเลย เรามีงานที่ต้องทำ”
       
       รับ “ปุณณ์” ชวนไปที่ยวฝรั่งเศส บอกตอนนี้ยุ่งทำงาน 7 วัน รับรักครั้งนี้ทำตนละเอียดอ่อนมากขึ้นเพราะตนโตแล้ว
       “เขาก็ชวนไปเที่ยวอยู่แล้วเพราะที่โน่นคือบ้านเขา แต่วิวไม่เคยขอคิวละครมาใช้เรื่องส่วนตัวตัวเอง คนอื่นก็ต้องรอเรา ว่างถึงไป ตอนนี้ละคร 2 เรื่อง 7 วันแล้ว มันก็แค่ตอนนั้น สนิทกันมันต้องไปอยู่ที่นั่น แต่ถามว่าจะชวนเขากลับมาอยู่นี่ไหม มันไม่ใช่ เราเป็นใครที่จะย้ายโลกของคนนึงมา อย่าเพิ่งไปรีบอะไรเลยค่ะ คงไม่อยากเร่งความสัมพันธ์กับใคร เพื่อเจอความไม่แน่นอนในชีวิต”
       
       “ถามคนมองว่ารักครั้งนี้ดูละเมียดละไมมากขึ้น คงด้วยวิวเห็นเขาเป็นน้อง เป็นเพื่อนนะ เราก็โตแล้ว อายุวิวมากกว่าเขา 6 ปี เขายังไม่มีโลกในจุดที่เรายืนเลย เราผ่านมาแล้ว ให้เขาได้มีโอกาสใช้ชีวิต ก็ยังไม่ได้เป็นแฟนกัน คนอาจจะมองว่าหวานเพราะว่าเขาอยู่ที่นี่ วันเกิดเขา เราสนิท และเขาเป็นฝรั่ง มันมีการโอบ ก็ปกติ ไม่ได้ออกไปในทางชู้สาว มันก็ดูกันไป มันยังไม่ใช่ทุกอย่าง ตอนนี้วิวอาจจะเหนื่อยทำงาน ตอนนั้นมันว่างก็มีเพื่อนคุย แต่เราก็ต้องเลือกงานก่อนอยู่แล้ว”
       
       เสียใจถูกมองอุปโลกน์คบ “ปุณณ์” เพื่อกลบข่าวกับ “หมาก”
       “อันนี้คิดกันไปกันใหญ่ เขาก็มีตัวตน วิวก็มีหัวใจนะ วิวเสียใจเป็นคนมามองวิวแบบนี้ วิวคงไม่คิดแผน หมากก็ไม่ใช่ทั้งชีวิตของหนู (หัวเราะ) เขาก็ไม่ใช่คนที่แต่งงาน บางทีแต่งงานยังเลิกกันเลย เราเป็นคนที่ช่วงนึง สนิทไม่เข้าใจกันแล้วก็ห่างกันออกไป ปกติ ไม่ได้ย้ายมาอยู่ด้วยกันแล้ว วิวต้องลืมเขา ทุกวันนี้ ยังติดต่อกัน คุยกันได้”
       
       “ทำไมนะข่าวเรื่องหมากก็ยังไม่หลุดจากชีวิตวิว เขาก็ไปมีชีวิตที่ดี วิวก็ไปมีชีวิตที่ดีแล้วนะ มันเป็นอะไรที่ต้องผูกกันไป คนจะกลับมาคุย หรือจะห่างมันไม่ได้อยู่ที่ข่าวหรอกค่ะ ข่าวที่เป็นไปในชีวิตจริงอาจจะคนละแบบก็ได้ สำหรับวิวถ้ามีแฟน แล้วเลิกเป็นแฟนเก่าไปแล้ว มีแฟนใหม่ เราก็ไม่ใช่คนหาเรื่อง ตามหึง มันไม่ใช่ คุยกันด้วยเหตุผล ถ้าคบกันไม่ได้เกี่ยวข้องกับกับวิวก็จบ แต่คบแล้วมาแขวะเรามันไม่ใช่ ก็ต้องเคลียร์กัน”
       
       “น้องคนนี้เราก็ไม่ได้น่าเกลียดที่จะให้เขามาเป็นตัวแทนใคร อย่าคิดว่าวิวจะเอาน้องเขามาแทนหมาก วิวไม่ทำอะไรแบบนั้น คนไม่ชอบวิวยังไงก็เกลียด นอกจากวันนึงที่เขารู้สึกดีขึ้นอาจจะเปลี่ยนความคิด สำหรับวิว ถ้าเราจะใส่ใจทุกคนมันก็ใช้ชีวิตไม่มีความสุข เราใส่ใจกับคนที่รักแคร์เราดีกว่า คนที่เขาไม่ชอบเรา พยายามทำให้เขาชอบ ยังไงก็ไม่ชอบค่ะ เขาไม่ได้อยู่ในชีวิตเราแต่แรกอยู่แล้ว”
       
       “วิวทำงานของวิวเอง ไม่ได้ขอเขากิน เราแคร์คนรักเรา ครอบครัว แฟนคลับ แต่เราไม่ได้สร้างเรื่องเดือดร้อนให้ใคร ทุกวันนี้ทำงานของวิว ไม่ได้ไปแย่งแฟนใคร หรือไปทำร้ายบ้านใคร ก็ดีที่สุดแล้ว ถ้ามีใครเข้ามาเราก็ได้คุย แต่เราอยู่ตรงนี้มาจนรู้สึกแล้วว่า เราไม่ใช่เพิ่งเข้าวงการแล้วทุกคนตื่นเต้น เฉยๆ เจอ เป็นเพื่อนกันหมดแล้ว มีเพื่อนกลุ่มใหม่ พอวิวโตขึ้นได้ไปเที่ยวกลางคืนมากขึ้น กินข้าว ไม่ได้อยู่แต่ในกองละคร ไม่ใช่คนมาจีบคนเยอะ”

 

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X