“ปุ๊กลุก” โบ้ยไม่รู้ “แจ็ค AF4” จีบ แต่แง้มฝ่ายชายบอกเป็นห่วงสุขภาพ
2013-11-01 21:38:18
Advertisement
คลิก!!!

“ปุ๊กลุก” โบ้ยไม่รู้ “แจ็ค AF4” จีบ แต่แง้มฝ่ายชายเข้ามาคอมเมนต์ในไอจีบอกให้ตนรักษาสุขภาพด้วย รับผู้จัดการส่วนตัวเชียร์เพราะหลงในซิกแพคของแจ็ค ก่อนโต้เป็นแม่สื่อให้สาว “มิน” คบกับไฮโซ
       
       ก่อนหน้านี้ “ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ วัชรตระกูล” เคยออกมาแบไต๋ว่ามีหนุ่มจากบ้านเอเอฟตามจีบ แต่ไม่ยอมบอกว่าเป็นใคร ล่าสุดเฉลยแล้วว่าคือหนุ่ม “แจ็ค เมธัส ตรีรัตนวารีสิน” หรือ “แจ็ค AF4” ซึ่งพอถามไปยังปุ๊กลุก เจ้าตัวก็ปัดว่าไม่รู้อีกฝ่ายจีบหรือเปล่า แต่ยอมรับว่าแจ็คเข้ามาคอมเมนต์ในไอจีบอกให้ตนดูแลสุขภาพและเจอกันตามอีเวนต์บ้าง
       
       “จริงๆ แล้วเหมือนเป็นการเชื่อมโยงกันมากกว่า มีนักข่าวคนหนึ่งไปเห็นคอมเมนต์ที่พี่แจ็คลงในอินสตาแกรมของปุ๊กว่า ทำงานหนักแบบนี้รักษาสุขภาพนะครับ ก็เลยคิดว่าน่าจะเป็นพี่แจ็ค ซึ่งจริงๆ แล้วไม่มีอะไรค่ะ ไม่ได้คุยกัน ที่ผ่านมาเคยออกงานอีเวนต์ด้วยกันจริงๆ แล้วก็เหมือนพี่ชายคนหนึ่งที่ต้องวนมาเจอและทำงานด้วยกันอยู่แล้ว แต่ก็ไม่ได้มีอะไรที่จะคืบหน้าและไม่ได้บอกว่าพี่เขาจีบนะคะ แต่มันเป็นการเชื่อมโยงของพี่นักข่าวคนนั้นมากกว่าค่ะ”
       
       “ตอนนี้ถามว่าเขายังมาคอมเมนต์อินสตาแกรมของเราอีกหรือเปล่า ก็ลองไปดูสิ ซึ่งรูปที่เขามาคอมเมนต์เราก็ยังไม่ได้ลบค่ะเพราะมันไม่มีอะไร (ได้ยินว่าแจ็คยังไลน์มาหาปุ๊กลุกอยู่) รู้ได้อย่างไรว่าเขาไลน์มา (หัวเราะ)”
       
       เผยผู้จัดการส่วนตัวเชียร์สุดฤทธิ์ เพราะติดใจซิกแพคฝ่ายชาย
       “สเปกของหนูคือเราต้องคุยและทำความรู้จักกันก่อน อย่างพี่แจ็คเราเคยร่วมงานกันค่ะและที่ทุกคนจะเชียร์เราเพราะดูที่ซิกแพคของพี่แจ็ค ดูแล้วใจเต้นไม่เป็นปกติ เชียร์เป็นพิเศษเพราะเขาชอบคนขาวตี๋ไง ตรงนี้ผู้จัดการล้วนๆ ไม่เกี่ยวกับหนูเลยค่ะ”
       
       “แต่ของหนูคิดว่าเราคุยกันและดูที่นิสัยมากกว่าค่ะ หนูว่ามันยังไม่ได้ไปไหนมากกว่าค่ะ คือเรามีโอกาสได้ร่วมงานกันและพี่แจ็คเขาเปิดร้านและบอกเราว่าร้านเขาอยู่ตรงไหนลองไปได้ ก็แค่นั้น ไม่เคยได้เจอกันนอกรอบ ส่วนร้านของเขา ปุ๊กก็ไม่เคยไปและร้านเขาก็ปิดไปแล้ว ก็ถ้าเขาจะจีบจริงก็ขอให้เขาเริ่มก่อนแล้วกัน แต่ว่าตอนนี้มันยังไม่มีอะไรเลยค่ะ ที่ผู้จัดการ พี่แจ็คยังไม่ได้จีบหนูเลยนะคะ เอาเป็นว่าถ้าเป็นใครที่เราแน่ใจแล้วหนูบอกทุกคนจริงๆ ค่ะเพราะหนูก็ปิดไม่มิดหรอก ตัวหนูชอบคนตรงๆ ค่ะเป็นคนที่ซื่อในเรื่องความรักมากๆ”
       
       ปัดเป็นแม่สื่อให้สาว “มิน พีชญา วัฒนามนตรี” กับไฮโซหนุ่ม บอกไม่รู้อีกฝ่ายคืนดีกับหนุ่ม “พอร์ช ศรันย์ ศิริลักษณ์” แล้ว
       “ไม่มีอะไรค่ะ พี่มินเป็นคนฉลาดนะ เขาเลือกของเขาเองได้ มันเป็นเรื่องส่วนตัวของเขาค่ะและจริงๆ เราไม่ค่อยได้คุยในเรื่องส่วนตัวสักเท่าไหร่ ส่วนใหญ่คุยเรื่องงาน ไปถามพี่มินเองเถอะค่ะ หนูไม่อยากตอบคำถามเรื่องของเพื่อนเลยค่ะ เราก็รอลุ้นไปพร้อมๆ กันแล้วกัน ส่วนเรื่องพี่มินกลับไปคืนดีกับพี่พอร์ชอันนี้ไม่รู้ เขาโกรธกันเหรอคะ อย่างที่บอกพี่มินโตแล้วสามารถที่จะเลือกงานเองได้ พี่มินมีงานเยอะก็เจอคนเยอะและหนุ่มๆ เยอะ เราเป็นเพื่อนกันก็ต้องช่วยดูแลและทางพี่มินก็ช่วยดูแลเรา ช่วยกันดูแลกันและกันค่ะ”

 

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X