เผยภาพการพบกันครั้งแรกในละครเรื่อง 'Pretty Man' ของ ไอยู (IU) และจางกึนซอก (Jang Geun Suk)
2018-09-08 14:59:05
Advertisement
คลิก!!!

KBS เผยภาพการพบกันครั้งแรกในละครเรื่อง 'Pretty Man' ของ ไอยู (IU) และจางกึนซอก (Jang Geun Suk)

ไอยู (IU) และจางกึนซอก (Jang Geun Suk) พระเอก-นางเอกในละครเรื่อง 'Pretty Man' ถ่ายทอดฉากการพบกันครั้งแรกเสมือนกระโดดออกมาจากการ์ตูนรักหวานแหวว

เมื่อวันที่ 31 ตุลาคม KBS ได้เปิดเผยภาพนิ่งการพบกันครั้งแรกของ ดกโกมาเต (รับบทโดย จางกึนซอก) และคิมโบทง (รับบทโดย ไอยู) ในละครเรื่อง 'Pretty Man' ออกมาให้ชมกันแล้ว

โดยในภาพที่เปิดเผยออกมาให้ชมกันนั้น เป็นภาพของคิมโบทงที่กำลังจ้องมองดกโกมาเตด้วยภาพลักษณ์ที่เขินอายของสาวน้อยที่หวั่นไหวกับความรักที่อยู่ตรงหน้า โดยคิมโบทงที่เป็นนักเรียนชั้นมัธยมต้นช่วงวัย 10 ปี ธรรมดาๆ ถ่ายทอดความบริสุทธิ์สดใสด้วยการสวมแว่นตากรอบดำอันใหญ่กับเครื่องแบบนักเรียน

ส่วนดกโกมาเตที่ปรากฎตัวตรงหน้าด้วยทรงผมลอนกับสไตล์การแต่งตัวที่เป็นธรรมชาติ ก็กำลังคิมโบทงจ้องมองคิมโบทงอยู่เช่นเดียวกัน ซึ่งก็สร้างการจับตามองว่า 'เคมี' ของทั้งคู่จะสร้างความสนุกสนานให้กับละคร 'Pretty Man' อย่างไร

'Pretty Man' เป็นละครที่เล่าถึงเรื่องราวของดกโกมาเตที่มุ่งยังเป้าหมายโดยอาศัยความรู้และทักษะที่ได้รับมาจากหญิงสาวที่ประสบความสำเร็จ 10 คน และยังมีคิมโบทง สาวน้อยธรรมดาที่หลงรักและเฝ้ามองแต่มาเตคนเดียว ซึ่งทั้งคู่ก็จะมาถ่ายทอดเรื่องราวความรักที่ไม่อาจคาดเดาได้

อนึ่ง 'Pretty Man' ได้นักเขียนบท ยูยองอา ที่เคยเขียนบทภาพยนตร์เรื่อง 'Miracle in Cell No.7' มารับหน้าที่เขียนบท ร่วมงานกับผู้กำกับ จองจองฮวา ที่เคยกำกับละครเรื่อง 'Flower Boy Next Door' และ 'Flower Boy Ramyun Shop' ทางช่อง tvN โดยละครจะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 20 พฤศจิกายนนี้

ข้อมูลจาก  

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X