ไอยู (IU) แปลงโฉมเป็น 'คิมโบทง' สาวผมบ๊อบกับแฟชั่น 4 มิติ ในละครเรื่อง 'Pretty Man'
2013-10-31 10:51:42
Advertisement
คลิก!!!

ไอยู (IU) แปลงโฉมเป็น 'คิมโบทง' สาวผมบ๊อบกับแฟชั่น 4 มิติ ในละครเรื่อง 'Pretty Man'

นักร้องสาว ไอยู (IU) แปลงโฉมเป็น สาวน้อยธรรมดาๆ ในละคร

เมื่อวันที่ 28 ตุลาคม ไอยูได้เข้าร่วมการถ่ายทำละครเรื่อง 'Pretty Man' ที่จะออกอากาศต่อจากละครเรื่อง 'Secret' ทางช่อง KBS 2TV เป็นครั้งแรก โดยเธอได้รับบทเป็น คิมโบทง สาวน้อยธรรมดาๆ

เมื่อวันที่ 31 ตุลาคม KBS ได้เปิดเผยภาพนิ่งจากกองถ่ายของไอยูออกมาให้ชมกันเป็นครั้งแรกก่อนละครจะออกอากาศ โดยไอยูได้ตัดผมยาวและแปลงโฉมมาเป็นสาวผมบ๊อบสั้น เธอแมทช์ชุดวอร์มเข้ากับชุดเดรสลายดอกไม้ สร้างจุดเด่นด้วยสายรัดที่ประดับด้วยดอกไม้ที่สวมอยู่ที่คอ ซึ่งสไตล์ที่ไม่สมส่วน ดูไม่เข้ากัน และลูกอมที่ถืออยู่ในมือ ก็ให้ความรู้สึกเหมือนเธอเพิ่งกระโดดออกมาจากในการ์ตูน

คิมโบทงที่แต่งตัวในสไตล์ที่คนอื่นยากที่จะเข้าใจจะสามารถสร้างความสนใจให้กับ 'ผู้ชายหน้าสวย' ดกโกมาเต (รับบทโดย จางกึนซอก) ได้อย่างไรนั้น กำลังสร้างความสงสัยให้กับผู้ชมเป็นอย่างมาก

ทางด้านชาวเน็ตที่ได้ชมภาพนิ่งของไอยูจากละครเรื่อง 'Pretty Man' ต่างกล่าวตอบรับ อาทิ "ผมบ๊อบของไอยูน่ารักจัง", "สมเป็นผู้หญิงธรรมดาที่หาได้ทั่วไปนะ", ''หน้าตาธรรมดาด้วย" เป็นต้น

ข้อมูลจาก  

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X