เอ ศุภชัย ปัดเป็นผู้ใหญ่รังแกเด็ก หลังเพื่อนสนิทโพสต์เหน็บ ใหม่ ไม่เลิก
2013-10-29 21:42:13
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram seng_khonkaen, a_supachai1, davikah

          เอ ศุภชัย โต้เป็นผู้ใหญ่ชอบรังแกเด็ก หลังจากที่ เซ้ง ขอนแก่น เพื่อนสนิท โพสต์ข้อความเหน็บ ใหม่ ดาวิกา หลังคดีจบ พร้อมเผย เตรียมขึ้นแท่นเป็นผู้จัดช่อง 7

          แม้ว่าคดีความของเอ ศุภชัย และใหม่ ดาวิกา จะจบลงด้วยดี แต่เซ้ง ขอนแก่น เพื่อนสนิทของ เอ ศุภชัย กลับโพสต์ข้อความแนวประชดประชันนางเอกสาว จนมีคนคิดว่า เอ ศุภชัย รู้เห็นเป็นใจกับเรื่องนี้ด้วย ล่าสุด (28 ตุลาคม 2556) เอ ก็ได้ออกมาชี้แจงแถลงไขในเรื่องนี้

          ทั้งนี้ เอ เปิดเผยว่า ตนเองยังไม่เห็นข้อความที่เซ้งโพสต์ แต่ตนไม่ใช่ผู้ใหญ่รังแกเด็กแน่ ๆ ถ้าจบคือจบ เพราะตนก็นักเลงพอ เหมือนเวลาพ่อแม่มีปัญหากับลูก แล้วลูกมาขอโทษ มีเหรอที่พ่อแม่จะไม่หายโกรธ หลังจากที่จบคดีก็โทรคุยกัน บอกว่าถ้าว่างก็มาทานข้าวด้วยกัน ตอนที่นัดเคลียร์กัน ยังพูดกับคุณแม่ของใหม่ว่า เรื่องมันเคลียร์ไปแล้ว มีอะไรก็พร้อมที่จะช่วย หากตนเองยังติดใจคงไม่ทำแบบนี้

          ส่วนเรื่องการที่เอจะไปเป็นผู้จัดละครนั้น เอ เผยว่า ตนเองจะเป็นผู้จัดให้กับทางช่อง 7 โดยได้เสนอละครให้ทางช่องพิจารณา แต่ว่ายังไม่ผ่าน เรื่องพระเอกนางเอกนั้นก็ต้องรอให้แน่นอนก่อน เพราะเรามีเด็กของเรา หากได้จัดละครจริง ก็จะไม่ป้อนเด็กให้ช่อง 7 แล้ว จะเป็นผู้จัดอย่างเดียว คงมีแต่จะป้อนเด็กให้ช่อง 3 แทน

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X