"มิแรนดา เคอร์"ควงแขน"ออร์แลนโด"ชื่นมื่นหลังเพิ่งประกาศหย่า
2013-10-28 23:02:17
Advertisement
คลิก!!!

เพียงแค่หนึ่งวันหลังประกาศยุติชีวิตคู่ 3 ปีลง ล่าสุด "มิแรนดา เคอร์"นางแบบสาวชื่อดังและ"ออร์แลนโด บลูม" นักแสดงรูปหล่อก็ควงแขนกันออกมาเดินท้าทายช่างภาพให้แปลกใจเล่น เก็บภาพครอบครัวอย่างชื่นมื่น
       
       หลังประกาศข่าวร้ายช็อคแฟนคลับได้ไม่ทันไร ทั้งออร์แลนโด และ มิแรนดา เคอร์ ก็อุ้มลูกน้อย ฟลินน์ วัย 2 ปีออกไปกินข้าวนอกบ้านแบบพร้อมหน้าพร้อมตาอย่างมีความสุข ไร้วี่แววเตียงหักแต่อย่างใด
       
       โดยเมื่อวันที่ 26 ต.ค. ที่ผ่านมา ทั้งคู่ถูกถ่ายภาพไว้ได้ขณะพาลูกชายไปกินข้าวเที่ยงที่ร้าน Amaranth โดยขณะอยู่นอกร้าน มิแรนดา วัย 30 ปี ได้ควงแขนบลูม นักแสดงหนุ่มวัย 36 ปีที่อยู่ในชุดเดียวกันกับคืนก่อนหน้านี้ ที่มีคนเห็นว่าเขาเดินเข้าไปในอพาร์ทเมนต์ที่เคยอยู่ด้วยกันกับมิแรนดาโดยใช้เวลาตามหลังมิแรนดาเข้าไปเพียง 5 นาทีเท่านั้น
       
       มิแรนดา และ ออร์แลนโด บลูม แต่งงานกันเมื่อเดือน ก.ค. 2010 หลังคบหากันมานาน 3 ปี โดยมีลูกชายร่วมกันหนึ่งคนคือ ฟลินน์ ที่ลืมตาดูโลกเมื่อเดือน ม.ค. 2011
       
       "ในแถลงการณ์ร่วมกัน ออร์แลนโด บลูม และ มิแรนดา เคอร์ ได้ประกาศว่าพวกเขาแยกทางกันอยู่มาได้หลายเดือนแล้ว แม้ว่านี่จะเป็นการยุติชีวิตแต่งงาน แต่พวกเขายังคงรัก,เป็นกำลังใจและเคารพกันและกันในฐานะที่ทั้งคู่เป็นพ่อและแม่ของลูกชายและในฐานะครอบครัว" ประชาสัมพันธ์ส่วนตัวของออร์แลนโด บลูม กล่าว

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X